“จอห์นสัน เบบี้” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าแค่การอาบน้ำ จุดเริ่มต้นสู่พัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล”

พฤหัส ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๐๗
เป็นการออกงานครั้งแรกตั้งแต่คลอดน้อง ‘ปีใหม่’ สำหรับนางเอกคุณแม่ยังสวย ‘แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์’ ที่มาร่วมงาน จอห์นสัน เบบี้ ผู้นำสินค้าหรับเด็ก ด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ดีๆ ให้กับแม่ และลูกน้อยกว่า 120 ปี ยืนหยัดในการรักษามาตรฐานคุณภาพชีวิตของผู้ใช้สินค้า อย่างไม่หยุดยั้ง กับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล” ที่ได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อให้คุณแม่ทุกท่านรู้ว่าในช่วงเวลาอาบน้ำ ลูกได้สัมผัสมากกว่าแค่ความสะอาด แต่เป็นช่วงเวลาอันมีค่า ที่จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส ส่งเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญยังเป็นการส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกให้แน่นแฟ้น งานนี้ได้คุณแม่มือใหม่ ‘แอฟ – ทักษอร’ ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการอาบน้ำลูกน้อย และผศ. พญ. อดิศร์สุดา เฟื่องฟู ประธานศูนย์เชี่ยวชาญพิเศษด้านพัฒนาการ และพฤติกรรมเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ มหาราชินี ร่วมไขข้อข้องใจให้คุณแม่มือใหม่ทุกท่าน โดยมี คุณนฤบดี วรรธนาคม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุย ถึงแคมเปญใหม่ Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล เป็นแคมเปญที่ทางจอห์นสันได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ของจอห์นสันให้ทุกท่านภายในงานได้ชมก่อนใคร ณ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บรรยากาศแห่งช่วงเวลาการเปิดประสบการณ์การอาบน้ำเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อคุณแม่มือใหม่ แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการอาบน้ำให้น้องปีใหม่ว่า “ก่อนหน้านี้แอฟเองได้ศึกษาการเลี้ยงลูกมาพอสมควร รวมถึงเรื่องการอาบน้ำ แต่หลังจากได้มางานนี้ เพิ่งรู้ว่าการอาบน้ำมีความหมายมากกว่าเดิม เพราะสามารถเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ให้กับลูกได้ หลังจากนี้แอฟคงต้องใส่ใจกับสิ่งเล็กๆ เหล่านี้เพิ่มขึ้น เพื่อน้องปีใหม่จะได้มีพัฒนาการที่ดีสมวัย” คุณแม่มือใหม่กล่าวปิดท้าย

เรื่องราวประสบการณ์ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล” เหล่านี้แสดงให้คุณแม่รู้ว่าการอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาอันมีค่า และสำคัญในการกระตุ้นประสาทสัมผัสต่างๆ ของลูกน้อย เช่นเดียวกับจอห์นสัน เบบี้ ที่พร้อมเป็นตัวแทนครอบครัวคนไทยเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเรียนรู้ ความคิด และการเจริญเติบโต ได้ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ