ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า "สวย เย็น เป็นธรรมชาติ"

ศุกร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๒๖
ทุกวันนี้อุณหภูมิ และแสงแดดร้อนแรงมากขึ้นทุกวัน ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า สามารถช่วยท่านป้องกันรังสี แสงแดดและความร้อนที่เข้ามาในอาคาร/ที่อยู่อาศัยได้ โดยฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่าจะช่วยประหยัดพลังงานและลดภาวะโลกร้อนได้ ดั่งสโลแกนที่ว่า "สวย เย็น เป็นธรรมชาติ"

การใช้พลังงานในอาคาร/ที่อยู่อาศัยนั้น จะมีสัดส่วนการใช้พลังงานของระบบต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับประเภทของอาคาร/ที่อยู่อาศัย โดยส่วนมากการใช้พลังงานจะเกิดจากระบบของเครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง อุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการใช้ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่ามาลดความร้อนนั้น จะสามารถช่วยลดภาระการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศได้

ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่าจึงสามารถช่วยประหยัดพลังงานให้กับอาคาร/ที่อยู่อาศัยคุณได้ โดยจะช่วยกันความร้อนที่เข้ามาในตัวอาคาร/ที่อยู่อาศัย ทำให้ระบบปรับความเย็น ทำงานน้อยลงจึงเป็นการช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงค่าดูแลรักษาระบบปรับความเย็นอีกด้วย การติดฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่าสำหรับอาคารนั้น ไม่เพียงแค่ช่วยประหยัดพลังงาน แต่ยังสามารถป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตหรือรังสียูวีได้กว่า 99% ซึ่งช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังและต้อกระจก ชะลอการซีดจางของอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในอาคาร ที่พักอาศัย สร้างความสวยงามภายนอกและไม่บดบังทัศนวิสัยในการมองจากภายใน สร้างความเป็นส่วนตัว ลดแสงจ้าจากภายนอก ทำให้รู้สึกสบายสายตา รักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการเกิดภาวะเรือนกระจก พร้อมกับเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

ความหลากหลายของสินค้าแม็กซ์ม่าที่เหมาะกับอาคาร/ที่อยู่อาศัย มีหลากหลายสินค้า ทั้งฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งลวดลาย ฟิล์มติดฉากกั้น ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ม่านประหยัดพลังงาน ซึ่งมีข้อดีคือ ในยามค่ำคืนสามารถดึงม่านประหยัดพลังงานขึ้น ทำให้มองเห็นบริเวณนอกอาคารชัดเจน ขณะที่เวลากลางวันเมื่อดึงม่านลงมาจะช่วยลดแสงและกันความร้อนเข้าสู่อาคารทำให้อากาศเย็นสบาย สามารถประหยัดพลังงาน ลดปัญหาฝุ่นละออง ซึ่งเป็นสาเหตุสะสมของแหล่งเชื้อโรค อีกทั้งยังรักษาเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ซีดจางด้วย

ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า สามารถทนทานต่อสภาวะความร้อนเย็นของกระจก ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ยึดติดกับกระจกได้ดี ไม่พอง ลอก ล่อน เป็นฟองอากาศ ป้องกันรอยขีดข่วน เมื่อรู้สรรพคุณที่ดีของฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่าแล้ว มาติดฟิล์มเพื่อลดความร้อนกันได้ที่ร้านตัวแทนใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-543-6601-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4