เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๐
‘สุขภาพดี ชีวีมีสุข’...ร่างกายแข็งแรง ส่งผลถึงจิตใจร่าเริงแจ่มใส...เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่เป็นเสน่ห์สร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิกที่ดี กลุ่มผลิตภัณฑ์เฟลมเม็กซ์ โดย ‘เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์’ จึงเอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพร่างกาย และโดยเฉพาะการดูแลสุขภาพช่องปาก ด้วยแนวคอนเซ็ปต์ ‘ปกป้องก่อนเป็น’ เทรนด์การดูแลสุขภาพที่เป็นกระแสตื่นตัวในขณะนี้ ภก.ศรีศักดิ์ คงเมือง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เสริมความรู้ว่า- - “คนรุ่นใหม่สมัยนี้ให้ความสำคัญและหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพช่องปากที่นับเป็นเรื่องสำคัญ ถือเป็นหัวใจของการมีบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งหลายๆ คนละเลย ทำให้เกิดการอักเสบระคายคอ และมีกลิ่นปาก ซึ่งอาจทำให้หมดเสน่ห์จนคนเมินใส่คุณได้ ดังนั้นเพื่อรอยยิ้มที่สดใสซึ่งจะสร้างความประทับใจเมื่อแรกเจอ กลุ่มผลิตภัณฑ์เฟลมเม็กซ์ ขอแนะนำ ‘เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์’ สเปรย์สำหรับช่องปาก เพื่อใช้ดูแลช่องปากและลำคอในเบื้องต้น (First Aid) คือเมื่อรู้สึกเป็น ใช้ได้เลย จะได้ไม่เป็นมาก พกง่าย ใช้สบายคอ ซึ่งเป็นสูตรปราศจากน้ำตาลและแอลกอฮอล์ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ 100 % จากดอกคาโมมายล์คุณภาพดีจากประเทศเยอรมนีที่ช่วยลดการอักเสบ,โพรพอลิส ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ได้จากผิวของรังผึ้งคุณภาพดีจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในลำคอ ลดการระคายเคือง พร้อมน้ำมันหอมระเหยที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียดูแลลำคอและช่องปาก และยังช่วยระงับกลิ่นปากเพื่อลมหายใจหอมสดชื่นอีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมด้วยคุณค่าของสารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Peppermint Oil & Eucalyptus Oil น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์และน้ำมันยูคาลิปตัส ให้กลิ่นหอมเย็นลึก ช่วยให้รู้สึกสดชื่น / Sage Oil น้ำมันหอมระเหยจากเซจ มีกลิ่นหอมหวาน ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้แบคทีเรีย / Fennel Oil น้ำมันหอมระเหยยี่หร่า ให้กลิ่นหอมเย็น ช่วยให้มีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า / Methyl Salicylate เมทิล ซาลิไซเลตร่วมกับเมนทอล ให้กลิ่นเฉพาะตัว ที่สดชื่น ผ่อนคลาย และให้ผลในการปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

“วิธีง่ายๆที่จะช่วยอาการบรรเทาอาการเจ็บคอ พร้อมกับมีลมหายใจที่หอมสดชื่น ให้ปฏิบัติตนดังนี้ คือ งดสูบบุหรี่ และดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6 แก้ว เพื่อให้ความชุ่มชื่นกับช่องคอ / กลั้วคอด้วยน้ำเกลืออุ่นๆ เพื่อลดอาการระคายคอ โดยใช้เกลือ 1/4 ช้อนชา ละลายในน้ำอุ่นครึ่งแก้ว / หรือบรรเทาด้วยสเปรย์สำหรับช่องปาก ดูแลแบบธรรมชาติและอ่อนโยน / พยายามงดอาหารกลิ่นแรง เช่น กระเทียม กะปิ หอมใหญ่ เครื่องเทศ และเนยแข็ง / หลีกเลี่ยงกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก เช่น แอลกอฮอล์ / พยามยามอย่าให้ท้องผูก ควรรับประทานผัก ผลไม้ ให้ได้ปริมาณ 1 ใน 3 ของปริมาณอาหารทั้งหมด / ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันที่จะต่อสู้กับเชื้อโรคกลุ่มนี้ได้ดี และทำจิตใจให้ผ่องใส ไม่เครียด เพราะความเครียดจะทำให้น้ำลายลดลง คือต้นเหตุหนึ่งของการมีกลิ่นปากด้วย” ภก.ศรีศักดิ์ คงเมือง ให้คำแนะนำ สำหรับหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ เชียร์ลีดเดอร์ปีล่าสุด จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้มาร่วมสร้างสีสันในงานเปิดตัวแนะนำ ‘เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์’ ต่างบอกเล่าถึงวิธีการดูแลสุขภาพของตนเองให้ฟิตและเฟิร์มอย่างสม่ำเสมอ เริ่มจาก

พลอย-ธันยมัย สุริยอัมพร เป็นคนชอบออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง

“จะเล่นสควอช ปั่นจักรยาน และวิ่ง ถ้าหากช่วงไหนเหนื่อยอ่อนล้าทำกิจกรรมมาก ก็จะเสริมด้วยการทานวิตามิน และผัก ผลไม้เพิ่มค่ะ

...สำหรับการดูแลสุขภาพช่องปากจะให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ยิ่งเรามาทำหน้าที่เชียร์ลีดเดอร์ ใช้เสียงมากค่ะ ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ โดยดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งและมะนาว แล้วที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยให้เราดีขึ้น”

เจ็ม-อติเทพ ปัญญาอธิคุณ บอกเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า- -

“จะดูแลเอาใจใส่สุขภาพ กินอาหารที่พอเหมาะพอควร และพยายามดูแลสุขภาพไม่ให้ป่วย หากอากาศหนาวเย็นจะสวมเสื้อคลุม เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น

...และสิ่งที่ดีมากในการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเชียร์ลีดเดอร์ครั้งนี้ ทำให้ได้เรียนรู้หลายเรื่อง ทั้งการฝึกฝนตนเอง การวางตัวเสริมสร้างบุคลิกให้เหมาะสม โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพช่องปาก เราต้องให้ความสำคัญ ต้องหมั่นดูแลอย่างสม่ำเสมอ หากรู้สึกเจ็บคอต้องดูแลให้หายขาด ทั้งเรื่องของกลิ่นก็ต้องใส่ใจ จะได้สร้างความมั่นใจให้กับเรา เพราะเมื่อเรามีความมั่นใจก็จะส่งผลถึงบุคลิกที่ทำให้ดูดีได้”

ภัส-สาริน เผดิมศิลป์ เล่าว่า หากว่างเมื่อไหร่ก็เล่นกีฬา บาสเก็ตบอลและฟุตบอล

“เพราะการเล่นกีฬาทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เหนื่อยง่าย ซึ่งทำให้เกิดผลดีเมื่อตอนที่เรามาทำกิจกรรมตรงนี้ ร่างกายพร้อม มีความอดทนสูง ทั้งได้ในเรื่องความมีระเบียบวินัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังดูแลเรื่องการกินอาหาร เป็นคนกินง่ายๆ เน้นประหยัดแต่มีคุณภาพประโยชน์ต่อร่างกาย แล้วผมเป็นคนชอบทำอาหารทานเองด้วยครับ

...แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือการดูแลสุขภาพช่องปาก ผมให้ความสำคัญมาก เป็นเรื่องของบุคลิก ต้องดูสะอาด หอมสดชื่น คือต้องหมั่นแปรงฟันให้สะอาดหมดจด และก่อนออกจากบ้านต้องตรวจเช็คความเรียบร้อยก่อน ก็จะสร้างความมั่นใจให้กับเราได้”

แพรว-ปทิตตา สันติวิชช์ ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ

“เป็นคนเข้านอนเร็ว นอนไม่ดึกมาก แล้วมื้อเย็นจะทานน้อย งดอาหารที่มีไขมัน แล้วในแต่ละวันจะดื่มน้ำมากๆ เพื่อสร้างความสดชื่นให้กับร่างกายและสุขภาพช่องปากค่ะ เพราะน้ำจะช่วยลดแบคทีเรียในช่องปากได้ ทั้งช่วยขจัดคราบบนลิ้นด้วย

...การดูแลสุขภาพช่องปากสำคัญ สุขภาพฟันก็ต้องดี เพราะเราต้องสื่อสาร พบปะผู้คน พูดคุย และยิ้มแย้ม มีรอยยิ้มที่เปิดเผย”

เกร็ท-สพล อัศวมั่นคง ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

“ผมเล่นยิมและฟุตบอล ทำให้ร่างกายแข็งแรงฟิตแอนด์เฟิร์มครับ แล้วบางทีก็ทานวิตามินเสริมด้วย แล้วแต่สภาพร่างกายในช่วงนั้นๆ และผมเป็นคนชอบกินอาหาร แต่เป็นอาหารที่ไม่ทำลายสุขภาพ มีประโยชน์ต่อร่างกาย พยายามหลีกเลี่ยงของมัน ...สุขภาพช่องปากสำคัญ ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอและทำเป็นกิจวัตรประจำวัน คือแปรงฟันทุกครั้งหลังอาหาร ทั้งดูแลให้สะอาดทั้งปาก และหากเกิดอาการอะไรในช่องปากก็ต้องรีบรักษาให้หายอย่างเร็ว”

สุขภาพดีสร้างได้เริ่มตั้งแต่วันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ