ดีไซน์ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ และฟังก์ชั่น อย่างลงตัว “แซมโซไนท์ เรด : MY FIRST RED 2015 SPRING/SUMMER COLLECTION”

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๑
แซมโซไนท์ เรด”(Samsonite RED) แบรนด์กระเป๋าเป้ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นชั้นนำ ปฏิวัติทุกกฎแห่งการดีไซน์ด้วยการสร้างสรรค์กระเป๋าคอลเลคชั่นล่าสุด “MY FIRST RED 2015 SPRING/SUMMER COLLECTION - มาย เฟิร์ส เรด คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งในแบบแคชชวลในวันหยุด หรือแบบสมาร์ทบิสสิเนสในวันทำงานพร้อมสไตล์ที่คำนึงถึงการใช้งาน ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ทั้งชายและหญิง

YOUNG CASUAL

หากคุณคือหนุ่มสาวรุ่นใหม่ซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง และสนุกกับการทำกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ กระเป๋าเหมาะสมที่สุดในการตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของวัยรุ่นยุคใหม่ได้อย่างลงตัวจึงต้องทนทาน และเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่สมบุกสมบันทุกรูปแบบ

VOY กระเป๋าเป้ซิกเนเจอร์คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 โดดเด่นด้วยดีไซน์ของหมุดวงกลมไล่สีช่วยเพิ่มความชิคด้านล่างของตัวกระเป๋า สะดุดตาด้วยวัสดุผ้าไนลอนสีสันที่สดใสอย่างสีแดง สีกรมท่า สีเบจ และสีดำ เสริมฟังก์ชั่นด้วยช่องเก็บของแบบซิปด้านนอกที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มีให้เลือกสรรทั้งแบบเป้ขนาดใหญ่(Back Pack L) ราคา 6,900 บาท แบบเป้ขนาดเล็ก(Back Pack S) ราคา 6,500 บาท และแบบสะพายข้าง (Messenger Bag) ราคา 4,500 บาท

Packer 2 กระเป๋าเป้ ที่ต่อเนื่องจาก Samsonite RED รุ่นยอดนิยมอย่างรุ่น Packer มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ห์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งกายหลากหลายรูปแบบ เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานสุดชาญฉลาดสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์ ด้วยช่องเก็บของด้านหน้าถึง 3 ช่องที่มาพร้อมกับซิปแบบกันน้ำ พร้อมช่องพิเศษสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งแบบคนรุ่นใหม่ด้วยสีสันสุดฮิปอย่างสีแดง สีกรมท่า และสีดำ จำหน่ายในราคาใบละ 6,900 บาท

Buttonism กระเป๋าเป้ดีไซน์เก๋ ที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงคงทนด้วยวัสดุไนล่อน ตัวกระเป๋าออกแบบให้มีความโค้งมนเพิ่มความคล่องตัวในแบบของหญิงสาวยุคใหม่ สร้างเอกลักษณ์ให้น่าจดจำด้วยกระดุมสีเงินประทับตราแซมโซไนท์ เรด ที่สอดรับกับลายปักแนวตั้งและโลโก้แซมโซไนท์ได้อย่างลงตัวพร้อม case สำหรับใส่ laptop แบบพกพา เสริมฟังก์ชั่นด้วยช่องพิเศษสำหรับ ใส่อุปกรณ์ไอที สะกดทุกสายตาด้วยสีสันสดใสตามสไตล์ของหญิงสาวที่มีให้เลือกทั้ง ส้ม, เทา และกรมท่า เผยโฉมแล้วในวันนี้ในราคาใบละ 6,500 บาท

BUSINESS CASUAL

สำหรับหนุ่มสาวนักธุรกิจที่ต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในหนึ่งวัน การเลือกกระเป๋าที่ดูดีมีสไตล์แต่ยังมีฟังก์ชั่นที่เหมาะกับทุกสถานการณ์จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้คุณดูสมาร์ทแบบ Professional แถมยังโดดเด่นเหนือใคร ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด

หนุ่มบิสสิเนสแมนที่หลงใหลในความเรียบง่ายไม่ควรพลาดกับ Ballon กระเป๋าไนลอนถักทอพิเศษสไตล์มินิมอลที่แฝงลูกเล่นสุดชิคอย่างฝาปิดและเข็มขัดหนัง มาพร้อมกับโทนสีสุดเท่ห์อย่างสีเทาสุดคลาสสิกเปี่ยมด้วยรสนิยม เหมาะสำหรับการติดต่อธุรกิจในทุกรูปแบบ ด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับหนุ่ม วัยทำงานไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ แล็ปท็อป และ แท็บเล็ต รวมถึง ช่องแยกสำหรับใส่เอกสารสำคัญอย่างเป็นสัดส่วน มาพร้อมขนาดให้เลือกสรรตามลักษณะการใช้งานถึง 2 รูปแบบคือขนาดเล็ก(Small) ราคา 9,900 บาท และ ขนาดใหญ่(Large) ราคา 11,900 บาท

Smartman ส่วนผสมที่ลงตัวของความเท่ห์แบบแฟชั่นนิสต้าและความน่าเชื่อถือในแบบบิสสิเนสลุค ด้วยดีไซน์แบบมีระดับ และการเลือกใช้วัสดุไนลอนและหนังสุดพรีเมี่ยม เสริมความโดดเด่นด้วยซิปและหัวเข็มขัดกระเป๋าสีเงินโครเมี่ยมและด้วยผ้าทอลายสัญลักษณ์แซมโซไนท์ เรด สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มอลสูทที่ดูเป็นทางการ หรือแจ็คเก็ตสุดเท่ห์ ที่ช่วยให้คุณดูสมาร์ทได้ในทุกสไตล์ทั้งแบบกระเป๋าสะพายหลัง (Back Pack) ราคา 11,500 บาท,กระเป๋าเอกสาร (Brief Case)ราคา 10,900 บาท และกระเป๋าเอกสารแบบบาง (Slim Brief Case) ในราคา 9,500 บาท

URBAN CASUAL

หนุ่มสาวเออร์บันนิสต้าสุดชิคที่ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ไม่ควรพลาด URBAN CASUAL ที่มีน้ำหนักเบา คล่องตัวในการเดินทาง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย และที่สำคัญต้องดูดีมีสไตล์ ในแบบ แฟชั่นนิสต้าตัวจริง

BUNCH กระเป๋าแบบสะพายหลัง(Back Pack) ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายกับองค์ประกอบของรูปทรงเรขาคณิต ที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ผลิตด้วยวัสดุไนลอนคุณภาพสูงที่สามารถยืดหยุ่นได้ดี มาพร้อมกับสีสันที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่าง สีเทาสีกรมท่า และสีส้มวางจำหน่ายในราคา 5,900 บาท

สำหรับสาวๆ เออร์บันนิสต้าที่กำลังมองหากะเป๋าเป้แฟชั่นเก๋ๆที่ยังมีกลิ่นอายความเป็นเฟมินีน Tiana คือคำตอบที่ลงตัว มาพร้อม 2 โทนสุดคลาสสิคอย่างสีเบจ และ สีดำ ที่เรียบหรูด้วยการผสมผสานการใช้วัสดุหนัง PU และ ผ้าไนล่อนสะดุดตาด้วยดีไซน์กระเป๋าหน้าแบบ pocket เพิ่มความน่าสนใจให้ทุกคนเหลียวมองพร้อมให้จับจองในราคาใบละ 6,900 บาท

สมาร์ทแบบมีสไตล์กับ “แซมโซไนท์ เรด : มาย เฟิร์ส เรด คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 – SAMSONITE : MY FIRST RED 2014 SPRING/SUMMER COLLECTION” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแซมโซไนท์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ, ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต, ศูนย์การค้าเมย่า เชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์, เซ็นทรัลชิดลม, เซน (Zen), เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล สีลมคอมเพลกซ์, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัล อุดรธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา