เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ NoGecko สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๓
บริษัท ไอพัฒห์ จำกัด เปิดตัวสเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGecko ปกป้องผู้ใช้จากสัตว์ลิ้น 2 แฉกได้ทุกประเภท ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านมิวสิค วิดีโอเพลงชื่อ NoGecko Dance

นายพิพัฒน์ เจียกภาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอพัฒห์ จำกัด เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของธุรกิจสเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจกนี้ เริ่มมาจากคนใกล้ตัวกลัวสัตว์ประเภทจิ้งจก ตุ๊กแก และไม่อยากให้เข้ามาในบริเวณบ้านหรือที่พักอาศัย ทำให้บริษัทฯ ได้แนวคิดในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายครอบครัวที่ประสบปัญหาเดียวกันนี้ คือต้องการที่จะจำกัดพื้นที่การอยู่อาศัยของจิ้งจก ไม่ให้มารบกวนพื้นที่อยู่อาศัยของคน จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า “สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGecko” (โนเก็คโค่) ที่มีคุณสมบัติในการไล่สัตว์ลิ้น 2 แฉกทุกประเภท เช่น จิ้งจก ตุ๊กแก งู ตะกวด และอื่นๆ”

สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGecko ผลิตจากสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ 100% พร้อมผ่านการรับรองจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ผู้ใหญ่ หรือสัตว์เลี้ยงทุกชนิดและยังไม่ทำร้ายจิ้งจกหรือสัตว์ที่ฉีดโดน วิธีใช้งานสะดวกง่ายดายเพียงฉีดบริเวณที่เจอบ่อยๆ เช่นหลอดไฟ หลังเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่อับ หลังผ้าม่าน หลังโซฟาในรถยนต์ หรือฉีดบริเวณที่มีขี้จิ้งจก ครั้งแรกฉีดติดต่อกัน 4-5 วัน และ หลังจากนั้นสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้สัตว์ลิ้น 2 แฉกทุกประเภทไม่กลับมาใกล้บริเวณนั้นอีก

สำหรับแผนการตลาดในไตรมาสแรก บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGeckoอย่างเป็นทางการผ่านบทเพลงสนุกๆ และท่าเต้นไล่จิ้งจก ลดพุงในมิวสิค วิดีโอ (MV) ชื่อเพลงว่า NoGecko Dance ทางยูทูบhttp://youtu.be/_k7Eb0yMioU รายการโทรทัศน์ช่องดิจิตอล และรายการวิทยุต่างๆ โดยได้ทีมงานคุณภาพเยี่ยม เช่น ร.ต.ท.กรวิก จันทร์แด่น หรือ หมวดแวน ผู้แต่งเพลงชักกระตุก และทีมถ่ายทำชั้นเยี่ยมมาถ่ายทำ MV ชุดนี้ จนเริ่มเป็นกระแสท่าเต้นไล่จิ้งจกที่มีคนมาเต้นตาม และถ่ายแชร์กันบนอินเทอร์เน็ตตอนนี้

บริษัทฯ เริ่มทดลองวางตลาดสเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGeckoเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้เป็นอย่างดีมียอดขายเติบโตต่อเนื่องส่วนแผนการรุกตลาดในไตรมาสสองจะเริ่มออกสเปรย์สมุนไพรกลิ่นใหม่ รวมทั้งเตรียมแผนรับมือการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) โดยติดต่อผู้แทนจำหน่ายในต่างประเทศคาดว่าปลายปีนี้จะเริ่มวางตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอื่นๆ

“สำหรับในประเทศไทย บริษัทฯ วางจำหน่ายสเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NoGecko ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ อาทิ ท็อปส์ วิลล่ามาร์เก็ต กูเม่ร์มาร์เก็ต โฮมเฟชรมาร์ท แม็กซ์แวลลู ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต รวมทั้งโฮมโปร บุญถาวร และร้านขายยาสมุนไพรทั่วประเทศ และยังสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.nogeckospray.com และ https://www.facebook.com/nogecko โดยคาดหวังยอดขายช่วงปีแรกไว้ที่ประมาณ 50 ล้านบาท” นายพิพัฒน์กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest