POLA B.A THE CREAMY FOUNDATION ( โพลา บี.เอ เดอะ ครีมมี่ ฟาวเดชั่น) ปกปิดผิวอย่างเรียบเนียน เพื่อผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๑
รู้หรือไม่ว่า ? เทคนิคการแต่งหน้าที่ให้ผลลัพธ์ราวกับมืออาชีพ ก็คือ การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้านั่นเอง นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสแล้ว การเลือกใช้รองพื้นจึงเป็นตัวช่วยที่สำคัญของการแต่งหน้า ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบตามสภาพผิวหรือตามความต้องการ เพราะในปัจจุบันการแต่งหน้านับเป็นสิ่งสำคัญของผู้หญิงทุกคนที่รักและใส่ใจดูแลตัวเอง ให้มีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง นอกจากพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าแล้ว ยังรวมไปถึงการแต่งหน้าที่มากน้อยแล้วแต่สถานการณ์ เพื่อปกปิดจุดบกพร่องและเสริมจุดเด่นบนใบหน้า เพิ่มความมั่นใจ และอีกหลายเหตุผลนานัปการ ที่ผู้หญิงขาดไม่ได้

POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูและทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ขอแนะนำ “POLA B.A THE CREAMY FOUNDATION (โพลา บี.เอ เดอะ ครีมมี่ ฟาวเดชั่น) รองพื้นเนื้อครีมสูตรบางเบา วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดในเครื่องสำอาง มุ่งเน้นสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยที่สุดให้เป็นจริงได้ ตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้หญิงที่ปรารถนาอยากเป็นเจ้าของ "ผิวสวยเป็นธรรมชาติเสมือนผิวจริง"

การถือกำเนิดของเบสเมคอัพจากการคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์ชุด บี.เอ มิได้เป็นเพียงแค่เมคอัพเท่านั้น แต่ยังคงสามารถช่วยย้อนผิวคืนความอ่อนเยาว์ให้เป็นจริงได้ ด้วยวิวัฒนาการหลัก 2 ประการ กับประสิทธิภาพเมคอัพที่สร้างได้ในทันทีและประสิทธิภาพแอนตี้-เอจจิ้งในช่วงกลางวัน

1. ประสิทธิภาพเมคอัพที่สร้างได้ในทันที [ผิวสวยในแบบ บี.เอ]

POLA ผู้นำแห่งวงการเครื่องสำอางมุ่งเน้น แป้งเมคอัพที่สร้างผิวสวยดั่งปรารถนา เพื่อผิวที่เป็นธรรมชาติ เพียงแค่ทาก็สามารถเผยผิวที่สวยได้ กับประการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลก ของวงการเครื่องสำอางในด้านการพัฒนาของ “เนื้อครีมกระจายแสง 11 ชั้น” และแสงส่องประกายของ "ไข่มุก" เคล็ดลับของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโพลา ด้วยอณุภาคเล็กเพียงแค่ 1 ไมครอน(1/1000มิลลิเมตร) สะท้อนแสงให้ทุกอณูของผิวส่องประกายความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

โครงสร้างที่สะท้อนแสง ระดับการกระจายแสงของผิว มากกว่า 85% จากปกติ แม้ผิวที่โครงสร้างชั้นสตราตรัม คอร์เนียมหรือผิวชั้นนอกไม่เป็นระเบียบ ก็สามารถมีผิวสวยเปล่งประกายราวกับไข่มุกได้ ด้วยความสำเร็จจากการพัฒนา [เนื้อครีมกระจายแสง 11 ชั้น] นวัตกรรมจากไข่มุกจึงทำให้ผิวเปล่งประกาย สวยสดใสจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติได้

2. ประสิทธิภาพแอนตี้-เอจจิ้งในช่วงกลางวัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะนำไปสู่ผิวสวยในแบบบี.เอ

เมคอัพที่ให้ประสิทธิภาพแอนตี้-เอจจิ้ง มอบผลลัพธ์การต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัยในช่วงเวลากลางวันด้วยทฤษฎีโพรเทค ไบโอแอคทีฟ เนื้อครีมสูตรบางเบาละเอียดที่สุด ซึ่งมีโครงสร้างแบบเดียวกันกับชั้นอินเตอร์เซลลูล่า ลิพิด ที่ช่วยจัดเรียงผิวชั้นสตราตรัม คอร์เนียม ให้พร้อมส่งผ่านส่วนผสมที่คิดค้นรูปแบบใหม่ เอสเซ็นส์ในรูปนาโน รูท แคปซูลที่ห่อหุ้มไปด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ส่งผ่านเข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็วจากกระบวนการต้านไกลเคชั่น พร้อมไบโอแอคทีฟ ส่วนผสมที่มีอยู่ใน บี.เอ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ถูกออกแบบมาเพื่อผลลัพธ์การใช้งานร่วมกันและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ส่วนผสมต่อต้านกระบวนการไกลเคชั่น และ ไบโอแอคทีฟ ที่เน้นการทำงานของผิวบริเวณชั้นใน จึงเป็นอิสระจากการเกิด AGEs

ต้านกระบวนการไกลเคชั่น

· แย็ค เอ็กซ์แทรค ช่วยขจัด AGEs ออกจากผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

· อีจี เคลียร์ริ่ง เอ็กซ์แทรค ช่วยขจัด AGEs ออกจากผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็วและป้องกันการเร่งก่อเกิดของโมลกุล

ไบโอแอคทีฟ

· เอ-บีเอ คอมเพล็กซ์ ช่วยบำรุงและเพิ่มปริมาณหนังแท้

· เซนเทลล่า เอซิอาร์ติก้า เอ็กซ์แทรค เสริมประสิทธิภาพความสามารถของเซลล์ผิวชั้นหนังแท้ให้ผลิตคอลลาเจนมากขึ้น

· โคลฟ เอ็กซ์แทรค ช่วยฟื้นคืนเซลล์ผิวชั้นในให้กลับเป็นเซลล์ที่แข็งแรงและทรงพลัง

· เอ็นเอโอ เอ็กซ์แทรค เน้นการช่วยซ่อมแซมโครงสร้างคอลลาเจนที่ถูกทำลาย

· สเวอร์เทีย จาโพนิก้า เอ็กซ์แทรค เสริมความยืดขยายของเซลล์ผิวชั้นใน ช่วยซ่อมแซมผิวชั้นในเป็นบริเวณกว้าง

POLA B.A THE Creamy Foundation (โพลา บี.เอ เดอะ ครีมมี่ ฟาวด์เดชั่น)

รองพื้นเนื้อครีมสูตรบางเบา อัดแน่นด้วยส่วนผสมของการต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย พร้อมช่วยปกปิดจุดด่างดำได้อย่างเรียบเนียน มอบผิวเนียนเรียบได้อย่างน่าทึ่ง ด้วย 6 เฉดสี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน