“เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน” สูตรใหม่ ดีกว่าเดิม จบทุกปัญหาผิวในตลับเดียว! เลือก “ญาญ่า-อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ”

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๘
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เลือก “ญาญ่า-อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดเปิดตัว “เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน”สูตรใหม่ ดีกว่าเดิม จบทุกปัญหาผิวในตลับเดียว!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชวนสาวไทยมา “เปลี่ยนเลย” เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม มั่นใจได้ตลอดวัน ในงานเปิดตัวแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ ดีกว่าเดิม “เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++” ที่สุดของแป้งที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการในหนึ่งเดียวและให้ได้มากกว่ากับ 3 ประสิทธิภาพเด่นที่ทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิม พร้อมต้อนรับพรีเซนเตอร์สาวสวยคนใหม่ล่าสุด “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” เข้าสู่ครอบครัวเมย์เบลลีนอย่างเป็นทางการ

เหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของไทย อาทิ พัทธมน เตชะณรงค์ และ พิมพ์เลิศ ใบหยก ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่ออัพเดตเทรนด์ความงามล่าสุดจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่เชื้อเชิญสาวๆ ให้มาเปลี่ยนเลยเพื่อค้นพบสิ่งใหม่ที่ให้ได้มากกว่ากับผลิตภัณฑ์ล่าสุด “เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน SPF32 PA+++” ในงานเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Change Over” ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ นำโดย มร.อูเมช ฟัดเค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและต้อนรับทุกคนอย่างเป็นกันเอง โดยมี โมเม-นภัสสรณ์ บูรณศิริ บิวตี้กูรูชื่อดังรับหน้าที่พิธีกร

ด้าน คุณเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าวว่า “เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน ได้แรงบันดาลใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ จากความต้องการของสาวไทย ที่มีหลายปัญหาผิว และอยากจบทุกปัญหาผิว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา ในตลับเดียว เป็น แป้งที่ให้ได้มากกว่า ดีกว่าที่เคย จึงมาพร้อมกับสูตรใหม่ ดีกว่าเดิม และคุณสมบัติที่ให้ได้มากกว่าเดิม คือ ควบคุมความมันมากกว่าเดิมถึง 5 เท่า ปกป้องผิวจากแสงแดด ยูวีเอ ยูวีบี ด้วยเอสพีเอฟถึง 32 พีเอ+++ และติดทนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงเต็ม นอกจากคุณสมบัติหลักๆนี้แล้วยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสทันทีที่ใช้ และยังปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รูขุมขน ปรับผิวให้เนียนเรียบสมบูรณ์แบบด้วย แป้งเนื้อละเอียดนุ่มดุจใยไหม เกลี่ยง่าย และให้สีผิวสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติด้วยสูตรพัฒนาพิเศษเพื่อโทนผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ” นอกจากนี้ยังเปิดตัว ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนล่าสุดของครอบครัวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ด้วยความสดใส ร่าเริง มีเอกลักษณ์ของตัวเองชัดเจน บวกกับความมีเสน่ห์แบบสุดๆ ทางเมย์เบลลีนจึงรีบคว้าตัวสาวน้อยคนนี้มานั่งแท่น

พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดทันที และภายในงานยังมีโชว์เปิดตัวสุดพิเศษจากสาวญาญ่า-อุรัสยา รวมถึงเผยภาพเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่อีกด้วย งานนี้เรียกร้อยยิ้มและความสุขจากผู้ร่วมงานและเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย

สำหรับ “เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++” มีให้เลือก 4 เฉดสีครบทุกความต้องการของสาวไทย 01 Light / 02 Nude Beige / 03 Natural / 04 Honey ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 199 บาท มาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ของแป้งที่ให้ได้มากกว่า จบทุกปัญหาผิวในตลับเดียว สูตรใหม่ ดีกว่าเดิม ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์ มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต บูทส์ วัตสัน ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th และ Instragram ‘maybellinethailand’

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล (นุ่น)

โทร. 0-2610-2392

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ