บีเจซี ส่ง แพรอท เฮอร์เบิล ลุยตลาดสุขภาพผิว

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
บีเจซี ใส่ใจสุขภาพผู้บริโภค วางตลาดสบู่แพรอท เฮอร์เบิล ชูศักยภาพเด่น “มะรุม” ยอดสมุนไพรคุณภาพเลิศ เลือกอดีตนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา เป็น พรีเซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์ “ผิวสวยแบบนุ้ย ด้วยแพรอท เฮอร์เบิล” พร้อมอวดโฉมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 17 เมษายน นี้ หวังมาร์เก็ตแชร์พุ่งในตลาดผู้รักสุขภาพผิว

รายงานข่าว จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สบู่สมุนไพรมะรุมขึ้น ภายใต้ แบรนด์ แพรอท เฮอร์เบิล และพบว่า มะรุม เป็นสมุนไพรที่มีศักยภาพ ในการช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ช่วยแก้ปัญหาต่างๆของผิวอย่างตรงจุด โดยเฉพาะการช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ปัญหาสิว ผดผื่น หรือ กลิ่นตัว เป็นต้น

“จุดเด่นของ สบู่สมุนไพรมะรุม แพรอท เฮอร์เบิล จะแตกต่างจากสบู่สมุนไพรทั่วไปในท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะรุม ที่อุดมไปด้วยอะมีโนแอซิด วิตามิน เอ และ ซี ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส และมีฟิโนลิค ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวพรรณ พร้อมกันนี้ภายใต้กระบวนการผลิตของสบู่แพรอท เฮอร์เบิล ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนา และผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากผู้เชี่ยวชาญมาทุกกระบวนการอย่างสมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดสบู่สมุนไพรได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ สบู่สมุนไพร แพรอท เฮอร์เบิล ได้รับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ใน 3 สูตรด้วยกันคือ 1.สูตรผสมขมิ้นและชะเอม ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใส 2.สูตรผสมแบมบู ชาโคล และกานพลู ช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน และ 3. สูตรผสมมังคุดและว่านหางจระเข้ ช่วยลดปัญหาสิวและผดผื่นคัน

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของแบรนด์ และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัท บีเจซี ได้เลือกคุณสุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางสาวไทย เป็นพรีเซนเตอร์ ให้ สบู่สมุนไพรมะรุมแพรอท เฮอร์เบิล เพื่อที่จะบอกเล่าถึงที่มาและเคล็ดลับของผิวสวยสุขภาพดี และตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆได้เป็นอย่างดี โดย บริษัท บีเจซี มีกำหนดการที่จะเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน 2558 นี้ ผ่านทางสื่อโฆษณาหลากหลายประเภท อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และ สื่อ ณ จุดขาย รวมทั้งกิจกรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ภายใต้คอนเซปต์ “ผิวสวยแบบนุ้ย ด้วยแพรอท เฮอร์เบิล”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้