เลือกนิยาม “ความเย็น” ที่แตกต่าง สะอาด เย็น สดชื่นกับ ชาร์ป เจเทคอินเวอเตอร์

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๔
ชาร์ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน และแผงโซลาร์ชั้นนำของโลก เปิดตัวเครื่องปรับ อากาศชาร์ป รุ่นเจเทคอินเวอเตอร์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันจากประเทศญี่ปุ่น เน้นตอบสนองความสุขและเป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว ด้วย พาวเวอร์เจ็ตโหมด (Powerful Jet Mode) ระบบทำความเย็นที่มีพลังแรงสูงและรวดเร็ว ผสานนวัตกรรมประหยัดพลังงาน ช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย เจเทคอินเวอเตอร์ (J Tech Inverter) และยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบครัวสมัยใหม่ อาทิ เช่น เบบี้โหมด (Baby Mode) ช่วยปกป้องเด็กอ่อนที่ร่างกายบอบบางจากการสัมผัสความเย็นมากเกินไป แถมโหมด เบสท์สลีป (Best Sleep) ที่จะช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืนด้วยการทำงานที่เงียบและการคำนวณอุณหภูมิให้พอเหมาะกับทุกช่วงขณะของการหลับ และที่สำคัญมีการนำ เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของชาร์ป มาติดตั้งในเครื่องปรับอากาศ ด้วยการใช้ธรรมชาติสร้างอนุภาคไฟฟ้าทั้งประจุบวกและลบที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส สลายสารพิษและกลิ่นอับชื้น ตลอดจนสลายสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นอย่างปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจากชาร์ปที่ผ่านการรับรองโดยสถาบันในญี่ปุ่นและนานาชาติกว่า 14 แห่ง รวมถึงสถาบันการแพทย์ชั้นนำในประเทศไทย เพื่อความสุข เย็นสบายในการพักผ่อนของคุณและครอบครัวคุณ เริ่มต้นที่ขนาด 9,000 ถึง 24,000 บีทียู ราคาเริ่มต้น 14,900 ถึง 48,900 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest