เอคโค่ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2015 ตั้งเป้าเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าใส่สบาย

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๖
“เอคโค่” แบรนด์รองเท้าชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก รุกตลาดรองเท้าคุณภาพ ใส่สบาย โดยเปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ “เอคโค่ สปริง/ซัมเมอร์ 2015” เน้นเจาะกลุ่มคนทำงาน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์เรียบหรู และย้ำนวัตกรรมเพื่อการสวมใส่สบาย ดูดีตลอดทั้งวัน เผยเล็งขยายเอคโค่ช็อปและเอ้าท์เลทให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ

เสริมศรี รัตนผล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย กล่าวถึงนโยบายการทำตลาดรองเท้าเอคโค่ในประเทศไทยว่า ปีนี้มุ่งเน้นผลักดันสินค้าในกลุ่มรองเท้าใส่สบายและมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ (Comfort and Style) ทั้งสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ โดยเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “สปริง/ซัมเมอร์ 2015” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าพรีเมี่ยม ตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเท้ามากขึ้น รวมทั้งการเลือกรองเท้าที่สวมใส่สบาย ดีไซน์เรียบหรู สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส

“การออกแบบคอลเลคชั่นนี้ จะเน้นผสมผสานความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย อ่อนโยน และความสบาย เพื่อสร้างความสมดุลให้กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของผู้คนในปัจจุบัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากทิวทัศน์อันสวยงามของประเทศแถบสแกนดิเนเวียนซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์เอคโค่ สะท้อนผ่านการดีไซน์ที่เรียบหรู โทนสีสบายตา เช่น สีพาสเทลของฤดูใบไม้ผลิ สีฟ้าครามของน้ำทะเล สีทรายอ่อนๆ และสีดำของท้องฟ้ายามค่ำคืน และที่สำคัญเอคโค่ยังคงใส่ใจในคุณภาพการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เลือกใช้วัสดุหนังแท้เกรด พรีเมี่ยม เพื่อมอบความรู้สึกนุ่ม เบา สบายเท้าให้ผู้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน” เสริมศรี กล่าว

ในส่วนของกลยุทธ์การทำตลาดคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 จะเน้นจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน โดยสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความโดดเด่นของแบรนด์เอคโค่ที่มีคุณภาพ ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย และสวมใส่สบาย นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะพัฒนาและเพิ่มจุดขายของเอคโค่ทั้งในส่วนของเอคโค่ช็อปและเอ้าท์เลทให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ มากขึ้น ภายในระยะเวลา 2-3 ปีนี้ จากปัจจุบันที่มีช็อปทั้งหมด 7 แห่ง เอ้าท์เลท 2 แห่ง และจุดขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 50 แห่ง

ทั้งนี้ เอคโค่ได้เปิดตัวสินค้าในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 พร้อมกัน 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทั้งสไตล์ทางการ (formal) และสไตล์ลำลอง (casual) 2. รองเท้า Performance 3. รองเท้ากอล์ฟ และ 4. แอคเซสเซอรี่ โดยไฮไลท์รองเท้า รุ่น “ECCO O2” รองเท้าสไตล์สปอร์ต ผลิตจากหนังจามรีแท้ เนียนนุ่ม ทนทาน ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่สบายๆ ในช่วงฤดูร้อน โดยมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เพราะใช้เทคโนโลยี GORE-TEX® SURROUND และยังสามารถกันน้ำได้ 100%

รองเท้า รุ่น “ECCO DAMARA” รองเท้าบูทสีพาสเทล วัสดุหนังแท้ ดีไซน์เรียบหรู สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดทำงานและชุดท่องเที่ยวในวันสบายๆ ได้อย่างลงตัว

รองเท้า รุ่น “ECCO TOUCH 15” ผลิตจากวัสดุหนังแท้ที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบา จึงมอบความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวัน

รองเท้า รุ่น “ECCO GARY” บูทหุ้มข้อแนวสปอร์ต ผลิตจากหนังวัวแท้ บุด้านในด้วยหนังแท้ แผ่นรองหุ้มด้วยหนังสามารถถอดได้ จึงเพิ่มความรู้สึกเย็นสบายและไม่อับชื้น

รองเท้า รุ่น “ECCO GRENOBLE” โดดเด่นด้วยการดีไซน์เรียบง่าย โทนสีคลาสสิก ใช้วัสดุหนังกลับชนิดนิ่ม แผ่นรองฝ่าเท้าน้ำหนักเบา

รองเท้ากอล์ฟ รุ่น “ECCO BIOM HYBRID 2” สุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผ่นmidsole ที่บางขึ้น เพื่อเพิ่มความนุ่มและความคล่องตัว ผลิตจากวัสดุหนังจามรีคุณภาพพรีเมี่ยม ออกแบบให้มีพื้นTPU 2 ชั้น และมีปุ่มพิเศษ E-DTS System ที่พื้นรองเท้า ช่วยในการยึดเกาะสนาม อีกทั้งมีแผ่นรองรองเท้าซิลิโคน ช่วยยึดเกาะกระชับเท้า

นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่ เช่น กระเป๋า “ECCO SCULPTURED SHOULDER BAG” หนังแท้ ดีไซน์ทันสมัย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วน กระเป๋า “ECCO FELICITY CROSSBODY” ดีไซน์สวยงาม อ่อนหวาน ใช้ได้ทุกโอกาส และกระเป๋า “ECCO DENIO MESSENGER” หนังแท้ คงทน ดีไซน์คลาสสิก ออกแบบด้านในให้สามารถเก็บเอกสารสำคัญได้อย่างปลอดภัย

พบกับ “เอคโค่ สปริง/ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2015” ได้ที่เอคโค่ช็อปทุกสาขา และห้างสรรรพสินค้าชั้นนำ ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/EccoThailand หรือ www.ecco.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024