ฟิลิปส์แนะนำเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare GC9246

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๑๔
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเตารีดระบบแรงดันไอน้ำใหม่ Philips PerfectCare GC9246 รีดผ้าไม่ไหม้ ไร้กังวล ด้วยเทคโนโลยี OptimalTemp ให้อุณหภูมิความร้อนและแรงดันไอน้ำที่พอดีกับเนื้อผ้าทุกชนิด ทั้งผ้าไหม ลินิน ฝ้าย ชีฟอง คอตตอน เส้นใยขนแกะ และแคชเมียร์ โดยไม่ต้องใช้การปรับตั้งโหมดสำหรับการรีดใดๆ ช่วยให้งานรีดที่เร่งด่วนเสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็ว

Philips PerfectCare GC9246 ใช้งานง่ายและพร้อมสำหรับการรีดภายใน 2 นาที มีระบบกระจายไอน้ำอย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง โดยมีแรงดันไอน้ำตัวเครื่องสูงถึง 6.5 บาร์ แท็งก์น้ำจุได้ 1.5 ลิตร ทำให้สามารถผลิตพลังไอน้ำต่อเนื่อง 120 กรัม/นาที และพลังไอน้ำพิเศษ 340 กรัม/นาที และยังมีฟังก์ชั่น ECO ที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน 40% และประหยัดการใช้น้ำ 40% อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีระบบ Cyclonic Steam Chamber ที่ช่วยกระจายไอน้ำทำให้น้ำและอุณหภูมิอย่างทั่วถึง จึงไม่มีปัญหาน้ำหยดลงบนเนื้อผ้า และมีแผ่นควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ Smart Control Processor ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของแผ่นความร้อนให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับทุกเนื้อผ้า โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาผ้าเป็นคราบตะเข็บหรือผ้าไหม้ ไม่ทำลายเนื้อผ้า

เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare GC9246 ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการทำความสะอาดด้วยระบบขจัดคราบตะกรัน เพียงแค่เปิดฝา Easy De-Calc ก็สามารถกำจัดตะกรันออกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผู้ใช้จึงแน่ใจได้ว่าใช้งานง่าย แม้ว่าจะไม่เคยใช้เตารีดระบบแรงดันไอน้ำมาก่อนและจะไม่เบื่อกับการรีดผ้าอีกต่อไป

Philips PerfectCare GC9246 ราคา 21,990 บาท รับประกันสินค้า 2 ปี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภค ฟิลิปส์ โทร.02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/philipsthailand) Twitter (www.twitter.com/philips_th) และ Instagram (@philipsthailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา