“ซันไบทส์” เผยโฉมแคมเปญใหม่ “Sunbites Fashion Snack” ดึงสาวฮอต “ชมพู่” ปะทะ “วุ้นเส้น” ชู 2 รสชาติใหม่ “เชดด้าชีส” และ “กลิ่นปูซอสสไปซี่”

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๕
พร้อมชวนสาวๆ ร่วมเวิร์กชอปเปลี่ยนลุคกับสองซุป’ตาร์แบบใกล้ชิดสุดๆ

ซันไบทส์ ผลิตภัณฑ์ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “SunbitesFashion Snack” (ซันไบทส์ แฟชั่น สแน็ค) ที่ดึง 2 แฟชั่นไอคอนตัวแม่แห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต กับ วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ มาร่วมครีเอท ซันไบทส์ 2 รสชาติใหม่ “เชดด้าชีส” และ “กลิ่นปูซอสสไปซี่” ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ต่างกันสุดขั้วของ 2 สาวฮอตแห่งยุค แถมยังชวนสาวๆ ยุคดิจิตัลร่วมสนุกผ่านอินสตาแกรมเพียงเลือกว่าจะเป็น ‘ทีมชม’ หรือ ‘ทีมวุ้น’ แค่เลือกรสชาติที่ชอบ แล้วโพสต์ภาพถ่าย เซลฟี่คู่กับซันไบทส์ ใส่แฮชแทก #sunbiteschompoo หรือ#sunbiteswoonsen ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปเปลี่ยนลุคกับสองซุป’ตาร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือลุ้นรับกระเป๋าคลัทช์แบ็กสุดชิคทันที

คุณมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เพราะซันไบทส์เข้าใจผู้หญิง เราจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ เพราะทำจากมัลติเกรนที่ใช้กรรมวิธีการอบแทนการทอดจึงมีไขมันน้อยกว่า และในวันนี้กับการเปิดตัวแคมเปญสนุกๆ ครั้งใหม่ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่วงการแฟชั่นและขนมขบเคี้ยวโคจรมาพบกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสแน็คครั้งแรกของเมืองไทย”

“เราร่วมกับ 2 เซเลบริตี้แนวหน้าของเมืองไทยครีเอท 2 รสชาติใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ที่โดดเด่น ซันไบทส์ ‘เชดด้าชีส’ อร่อย เลอค่า กับ รสชาติแสนอร่อย สุดคลาสสิค เข้มข้นหอมชีส ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์แบบหรูหราคลาสสิคของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต และซันไบทส์ ‘กลิ่นปูซอสสไปซี่’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เจ้าของคาแรคเตอร์เซ็กซี่โมเดิร์น ตัวแทนของความแซ่บ เผ็ดร้อน เหมือนขนมที่รสชาติอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของสองรสชาติและสองสไตล์ ที่ต่างก็โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง มาพร้อม 2 วลีเด็ดที่ว่า “ซันไบทส์ เชดด้าชีส อร่อยมีสไตล์” และ “ซันไบทส์ ปูซอส สไปซี่ อร่อยแซ่บเว่อร์” ส่งผ่านความอร่อยแบบสุขภาพดีในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์เก๋ หรู เลิศ คลาสสิค แบบชมพู่ หรือเซ็กซี่ ขี้เล่น แสนซน แบบวุ้นเส้น เรียกว่าเป็น “must have item” ของซัมเมอร์นี้ที่สาวๆ ห้ามพลาด”

“นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกเพียงโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับซันไบทส์บนอินสตาแกรม ใส่แฮชแทก#sunbiteschompoo เพื่อเลือกเป็นทีมชม หรือ #sunbiteswoonsen เพื่อเลือกเป็นทีมวุ้น ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปเปลี่ยนลุคกับสองซุป’ตาร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือลุ้นรับกระเป๋าคลัทช์แบ็กสุดชิคทันที โดยแคมเปญ “Sunbites Fashion Snack” ถือเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นแคมเปญ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงแค่ 4 เดือนนี้เท่านั้น (มีนาคม – มิถุนายน) ซึ่งเรามั่นใจว่าซันไบทส์ใหม่ทั้ง 2 รสชาติจะต้องถูกใจผู้บริโภค โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน” คุณมุกดา กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่าแคมเปญ “Sunbites Fashion Snack” เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กที่ตัวเองรู้สึก ตื่นเต้น และสนุกมาก เพราะเป็นแคมเปญที่ได้เห็นสไตล์ของตัวเองสะท้อนลงไปในรสชาติและดีไซน์ของแพ็คเกจจิ้ง “แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ 2แล้วที่ชมได้ร่วมกับซันไบทส์ โดยในครั้งนี้ซันไบทส์ ‘เชดด้าชีส’ ของชมไม่ใช่แค่อร่อย แต่ยังดูหรูหราและดูคลาสสิค เหมือนสไตล์ชมเป๊ะ และสำหรับใครที่อยากจะมาเป็นทีมชม เพื่อให้ชมและทีมกูรูสไตลิสต์ช่วยเปลี่ยนลุคให้ เพียงถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับซันไบทส์รสเชดด้าชีสของชมแล้วอย่าลืมแฮชแทก #sunbiteschompoo แค่นี้ก็มีโอกาสเจอชมแบบใกล้ชิดแล้วค่ะ”

ด้าน วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ กล่าวเสริมถึงแคมเปญ “Sunbites Fashion Snack” ในฐานะโค-พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของซันไบทส์ว่า ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ขนบขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค พร้อมทั้งเชิญชวนสาวๆ ชาวโซเชียลร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปเปลี่ยนลุคอีกด้วย “สำหรับซันไบทส์ ‘กลิ่นปูซอสสไปซี่’ เป็นรสชาติที่สะท้อนบุคลิกของวุ้นได้ดีที่สุด มันมีทั้งความแซ่บ และแฝงกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์นนิสต์ของสาวสมัยใหม่ รับรองว่าใครได้ลองจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ แถมแพ็คเกจจิ้งนี้วุ้นก็ชอบมากเพราะดูขี้เล่น ถอดแบบมาจากวุ้นเลย ส่วนใครที่สนใจอยากมาร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสนุกๆ กับวุ้น ก็อย่าลืมมาเป็นทีมวุ้นกันเยอะๆ นะคะ แค่ถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับซันไบทส์กลิ่นปูซอสสไปซี่แล้วแฮชแทก#sunbiteswoonsen นะคะ แล้วพบกันค่ะ”

ร่วมฟินเว่อร์ไปกับความอร่อย 2 รส 2 สไตล์ ในแบบ ‘สไตล์ชม...ต้องหรู เริ่ด กลมกล่อม ซันไบทส์ เชดด้าชีส’ และ ‘สไตล์วุ้น...ต้องรสจัด แซ่บเวอร์ ซันไบทส์ ปูซอสสไปซี่’ ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปดูแลสุขภาพตามแบบฉบับของ 2 ซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่-อารยาและ วุ้นเส้น-วิริฒิภา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand

#sunbiteschompoo ‘สไตล์ชม...ต้องหรู เริ่ด กลมกล่อม ซันไบทส์ เชดด้าชีส’

#sunbiteswoonsen ‘สไตล์วุ้น...ต้องรสจัด แซ่บเวอร์ ซันไบทส์ ปูซอสสไปซี่’

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ