เอส จัดใหญ่ ‘เอส สงกรานต์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่’ ยึดหัวหาดที่เล่นสงกรานต์ ระเบิดเทศกาลสาดมันส์สุดขั้วทั่วไทย

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๘
บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด นำโดย นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ (ที่สองจากซ้าย)ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส เครื่องดื่มเอส นางสาววีรญา ตรีจินดาหรา (ซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเอส จัดเทศกาลใหญ่ ‘เอสสงกรานต์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่’ ผนึกพันธมิตรที่เล่นสงกรานต์สุดโดน ชวนคนไทยมาสาดความมันส์สุดขั้วคลายร้อนฉลองปีใหม่ไทยนันสต็อปตลอด 3 วัน 3 คืน ณ ที่เล่นสงกรานต์ 8 โลเกชั่นทั่วประเทศ ได้แก่ ถนนข้าวสาร ถนนข้าวเหนียว ถนนสีลม เอเชียทีค ยูดีทาวน์อุดรธานี พร้อมมันส์ต่อเนื่องกับกิจกรรมโฟมปาร์ตี้ที่ ตรัง สกลนคร และสระบุรี ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. และส่งท้ายด้วย งานวันไหลพัทยา 18-19 เม.ย. ศกนี้

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสเครื่องดื่มเอส บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ เอสได้จับมือกับพันธมิตรหลัก ได้แก่ เขตบางรัก เมืองพัทยา สมาคมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร โรบินสัน และยูดีทาวน์ ในการจัดเทศกาล “เอสสงกรานต์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่” อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมสืบสานประเพณีการรดน้ำดำหัวปีใหม่ไทยอันดีงาม พร้อมทั้งคอนเน็กต์กับวัยรุ่นเจนเอส ด้วยการรณรงค์การเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสร้างสรรค์ พร้อมจัดกิจกรรมมันส์สุดขั้วจากเอสให้ผู้บริโภคได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไม่ลองก็ไม่ใหม่กันฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ที่เล่นสงกรานต์ยอดนิยมของหมู่วัยรุ่น 8 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ถนนข้าวสาร ถนนข้าวเหนียว ถนนสีลม เอเชียทีค ยูดีทาวน์อุดรธานี โรบินสัน จ. ตรัง โรบินสัน จ. กาญจนบุรี โรบินสัน จ. สกลนคร และ งานวันไหลที่พัทยา ตลอด 3 วันเต็ม โดยเราเตรียมเสิร์ฟ “เอส โคล่า ไม่ลองก็ไม่ใหม่” ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองฉลองสงกรานต์ในปีนี้ด้วย โดยคาดว่าจะมีผู้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้รวมกว่า 8 ล้านคนทั่วประเทศ”

เทศกาล “เอส สงกรานต์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่” อัดแน่นไปด้วย 4 กิจกรรมหลักที่เอสเตรียมไว้ให้เหล่าวัยรุ่นเจนเอสได้สัมผัสประสบการณ์ท้าลองความใหม่ตลอด 3 วัน 3 คืน ไม่ว่าจะเป็น 1) สเตชั่นไลฟ์ดีเจ รวมพลดีเจชื่อดังระดับประเทศ มาสร้างความมันส์แดนซ์กระจายท่ามกลางสายน้ำแบบนันสต็อป 2) สเตชั่นเกม ไม่ลองก็ไม่ใหม่ สนุกสนานกับเกมมันส์ ๆ แบบเปียกสุด โดนสุด เช่น สไลเดอร์เอสสุดขั้ว, ขวดเอสบอลลูนยักษ์ 3) เอสทรูป แจกจริงเครื่องดื่ม “เอส โคล่า” กว่า 1 แสนขวดให้เหล่าวัยรุ่นได้มาสัมผัสประสบการณ์ความใหม่แบบฟรี ๆ ตลอดทั้งงาน และ 4) ของที่ระลึกที่กล้าท้าให้ลอง กับรุ่นลิมิตเต็ด อิดิชั่น อาทิ ซองกันน้ำดีไซน์เอสท้าลอง พิเศษสำหรับสงกรานต์โฟมปาร์ตี้ที่โรบินสันทั้ง 3 จังหวัด เอสยังได้นำมหกรรม ความสนุก เล่นน้ำคลายร้อนมาให้กับแฟนๆ อาทิ มันส์สุดขั้วกับโฟมปาร์ตี้ ออกสเต็ปแดนซ์สุดขั้วกับเหล่าดีเจชื่อดังประจำจังหวัด พร้อมบูธกิจกรรม และช้อปอุปกรณ์เล่นน้ำอย่างจุดใจ ติดตามอัพเดทของกิจกรรมนี้ได้ทาง www.facebook.com/estcola

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4