แอ๊บบอต ชวน แมทธิว ดีน และลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา คู่รักสุดฮอต ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CG 210 Anti-Hair Loss and Scalp Essence นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อป้องกันผมขาดร่วงในประเทศไทย

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๓
ห่วงใยใส่ใจสุขภาพคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับโลก ได้ฤกษ์เปิดตัว CG 210TM (ซี-จี-ทูเท็น) Anti-Hair Loss and Scalp Essence สุดยอดนวัตกรรมเอสเซ้นส์ธรรมชาติสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาดร่วง สารสกัดลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยเติมเต็มความมั่นใจในการดูแลเส้นผม พร้อมดึงสามีภรรยาป้ายแดงสุดฮอต แมทธิว ดีน และลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพเส้นผม ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เมื่อเร็วๆนี้

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ CG 210TM (ซี-จี-ทูเท็น) Anti-Hair Loss and Scalp Essence เอสเซ้นส์ธรรมชาติสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาดร่วง จัดขึ้นกลางศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21อย่างยิ่งใหญ่ ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคมากมาย โดย เหมียว – อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงานได้พูดคุยกับ ดร.เจียเหว่ย หลิว (Dr.JiaWei LIU) ผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิจัยเส้นผม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ว่า “CG 210TM (ซี-จี-ทูเท็น) เป็นนวัตกรรมเอสเซ้นส์ธรรมชาติสำหรับชายและหญิงที่มีภาวะผมร่วงบาง โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี จนได้ส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่า Cellium ซึ่งเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส โดยมีผลจากการศึกษาที่มีชื่อว่า CATSCH Study ที่ทำในประเทศฝรั่งเศส พบว่ากลุ่มผู้ใช้รู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นภายหลังการใช้เพียง 14 วัน และยังรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ หลังการใช้ 28 วัน และ 56 วัน ทั้งนี้ผู้ใช้รู้สึกถึงปริมาณผมที่เพิ่มขึ้น เส้นผมหนาขึ้น ผมร่วงลดน้อยลง และผมมีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้อาสาสมัครที่ทดลองใช้ยังรู้สึกว่า CG 210TM (ซี-จี-ทูเท็น) ให้ผลดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ และอาหารเสริมที่เคยใช้มา โดยการศึกษาดังกล่าว ได้ถูกนำเสนอ และเป็นที่ยอมรับในงานประชุมวิชาการนานาชาติด้านผิวหนังและผมมาแล้วมากมาย” ดร.เจียเหว่ย หลิว กล่าว

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความหวานซึ้งเมื่อแขกรับเชิญพิเศษอย่างคู่สามีภรรยาหมาดๆ ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวเสียงดีแห่งยุคควงคู่สามีหนุ่มสุดหล่อ แมทธิว ดีน มาร่วมโชว์ลูกคอร้องเพลงรัก ชวนคนดูให้เคลิ้มไปตามๆ กัน โดย ลิเดีย ได้ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผมว่า “ช่วงก่อนแต่งงาน ลิเดียต้องเตรียมงานเยอะมากค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงด้วยก็อยากจะให้งานออกมาดีที่สุด บางครั้งเครียดก็มีปัญหาผมร่วงเหมือนกันเพราะว่าด้วยอาชีพเราต้องทำสีผม ดัด ย้อม ยืดบ่อยๆ จึงต้องมีการดูแลที่ค่อนข้างจะพิเศษ ไม่ว่าจะฉีดสเปรย์ ใส่แว็กซ์มาขนาดไหน เมื่อถึงบ้านก็จะต้องล้างทำความสะอาด ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนเรื่องใบหน้าและผมนี่ไม่ได้เลย ต้องทำความสะอาดก่อนนอน และหมั่นบำรุงบ่อยๆเป็นประจำ”

นอกจากนี้ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ CG 210TM (ซี-จี-ทูเท็น) Anti-Hair Loss and Scalp Essence ยังได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ รัฐพล ตวงทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเส้นผมและการปลูกถ่ายเส้นผม มาร่วมให้ความกระจ่างสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาผมร่วงในช่วงเสวนา “การดูแลสุขภาพเส้นผม และเรียนรู้ รับมืออย่างถูกวิธีกับภาวะผมร่วงบาง” อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4