“คาลพิส แลคโตะ” จัดโปรโมชั่น “แลกดื่ม... สุดคุ้ม”

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๓:๑๑
“คาลพิส แลคโตะ” จัดโปรโมชั่น “แลกดื่ม... สุดคุ้ม”รับลมร้อน... รุกตลาดต่อเนื่อง เอาใจผู้บริโภค

“คาลพิส แลคโตะ” ผู้นำตลาดนมเปรี้ยวแนวใหม่ รุกตลาดอย่างเนื่องล่าสุดจัดโปรโมชั่น”แลกดื่ม... สุดคุ้ม” รับลมร้อนอย่างต่อเนื่องเอาใจผู้บริโภคเฉพาะเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น!!! เพียงซื้อคาลพิส แลคโตะ ชนิดขวดจำนวน 2 ขวด แลกซื้อสุดคุ้มในราคา 30 บาท” ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มดับกระหายและเติมความสดชื่นในหน้าร้อนอย่างต่อเนื่องกับเครื่องดื่ม “คาลพิส แลคโตะ” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 25 เมษายนศกนี้

นายมะสะอะกิ ยะสุอิ (Masaaki Yasui) ประธานบริษัท บริษัท คาลพิสโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มแบรนด์ “คาลพิส แลคโตะ” นมเปรี้ยวแนวใหม่ ไม่เหมือนใคร ดื่มเพื่อความสดชื่น ดับกระหาย และยังได้ประโยชน์จากนมเปรี้ยว ที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสเฉพาะของ”คาลพิส” มีประโยชน์ ดื่มอร่อยไม่ซ้ำใคร จัดโปรโมชั่นล่าสุด “แลกดื่ม สุดคุ้ม” ต้อนรับช่วงหน้าร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับพันธมิตรทางการค้า “เซเว่น-อีเลฟเว่น” จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อคาลพิส แลคโตะ แบบขวด (รสชาติใดก็ได้) จำนวน 2ขวดในราคา 30 บาท(จากปกติ 40 บาท)” โดยหวังกระตุ้นยอดขาย

การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบของการเล่นราคา โดยเป็นการเอาใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งให้ผู้บริโภคได้เติมความสดชื่นรับลมร้อนกับราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองเครื่องดื่ม “คาลพิส แลคโตะ” เพื่อเติมความสดชื่นในหน้าร้อนนี้ และเป็นการสร้างการรับรู้ ความสนใจในผลิตภัณฑ์ “คาลพิส แลคโตะ” มากขึ้นคาดว่าการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

ท่านที่สนใจ สามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดคุ้มง่ายๆ เพียงซื้อ “คาลพิส แลคโตะ” แบบขวดรสใดก็ได้มีให้เลือก 4 รสชาติ คือ 1. คาลพิส แลคโตะ รสออริจินัล 2. คาลพิส แลคโตะ รสกรีนแอปเปิ้ล 3. คาลพิส แลคโตะ รสมิกซ์เบอร์รี่ และ4. คาลพิส แลคโตะ รสเสาวรสมะม่วง จำนวน 2 ขวด ในราคาพิเศษ 30 บาท จากปกติ 40 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง – 25 เมษายนศกนี้ โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค...

***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณนิรมล (แอ๊ด) / คุณกรธวัช (ตวง)

โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132 / 136 หรือ 083-122-9066, 086 024 8492

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้