ลีวายส์ เชิญคุณร่วมสัมผัสกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ LEVI’S? 501? MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๒
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย และลีวายส์สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลกเปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ LEVI’S501MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ลีวายส์ยีนส์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ LEVI’S501MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION ออกแบบและผลิตจากผ้ายีนส์คุณภาพดี ผสานนวัตกรรมและเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูงเพื่อความสบายในการสวมใส่ พร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยรอยปะ รอยขาด และการปักโชว์เส้นด้ายที่เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งในแต่ละปีจะมีกางเกงยีนส์ลีวายส์501รุ่นพิเศษแบบนี้มีให้เหล่าสาวกได้จับจองกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยทางลีวายส์ได้นำมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 235 ตัว ซึ่งเหล่าสาวก 501สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้

ในซีซั่นนี้ ลีวายส์ร่วมกับเหล่านักออกแบบและนักออกแบบสีผ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น ดีไซน์ เและตัดเย็บด้วยกรรมวิธีที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมทักษะความชำนาญของช่างในการตัดเย็บเดนิมด้วยมืออย่างประณีตตามแบบฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรผ้าเดนิมสีฟ้าครามจากญี่ปุ่นแหล่งผ้าที่ดีที่สุดของโลก ที่ใช้การปั่นเส้นด้ายแบบวงแหวน การทอผ้าเดนิมที่แน่นขึ้น การย้อมสีผ้าด้วยมือ ด้วยการนำผ้าเดนิมแช่ลงในครามที่เตรียมไว้ และนำขึ้นมาตาก ให้ผ้าได้ทำปฏิกิริยาออกซิเดชันกับก๊าซออกซิเจนในอากาศ กลายเป็น อินดิโกหรือสีครามที่เข้มและติดทน การตัดเย็บด้วยมือที่ประณีต ดีเทลการตัดเย็บด้านในก็สวยงามเหมือนด้านนอกอย่างไม่มีที่ติ รอยขาด รอยปะ ที่เย็บอย่างละเอียดหลายๆ ชั้น การย้ำการโชว์ฝีเข็มเส้นด้ายบนกางเกงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้กางเกงทุกตัวไม่ซ้ำกัน ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุพิเศษจากญี่ปุ่นทุกชิ้น ทำให้กางเกงยีนส์ LEVI’S501MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ให้ความรู้สึกพิเศษนุ่มนวลสวมใส่สบายยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นอายของญี่ปุ่น

สำหรับกางเกงยีนส์ LEVI’S501MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION ถือเป็นการฉีกกรอบกางเกงยีนส์ลีวายส์501แบบเดิมๆ ด้วยรอยขาดที่เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งทางลีวายส์นำมาจัดจำหน่ายด้วยกัน 235 ชิ้น ในราคาตัวละ 9,190 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านลีวายส์15 สาขา ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ สาขาเทอมินอล 21 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 สาขาเมกาบางนา สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี สาขาซีคอนสแควร์ สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ และเคาน์เตอร์ลีวายส์เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะมอลล์บางกะปิ เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน

ทางลีวายส์ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเหล่าสาวก 501เพียงซื้อลีวายส์501ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ รับไปเลย ส่วนลด 20% ในการซื้อสินค้าโดยไม่มีเงื่อนไข หรือซื้อลีวายส์501พร้อมสินค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 2-31 พฤษภาคม 2558 จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อสินค้าทันทีเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก