Bio-Performance Glow Revival Serum A whole new anti-aging skincare concept นิยามใหม่ของผิวสวย มิใช่เพียงแค่ดูอ่อนเยาว์ แต่คือผิวที่ดูเปล่งประกายความงามถึงขีดสุด ในทุกมุมมอง

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๑
ว่ากันว่า ตามปกติคนเรามักใช้เวลาเพียงแค่ 7 วินาที ในการสร้างความประทับใจในการพบเจอกันครั้งแรก แต่คุณรู้หรือไม่? ความประทับใจนี้ มิใช่เกิดจากผิวคุณที่ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นผิวที่ดูเปล่งประกายไปด้วยพลังความงามในทุกมุมมอง

จากการศึกษาค้นคว้าด้านผิวพรรณมาอย่างยาวนานถึง 143 ปี นักวิจัยชิเซโด้ไม่หยุดยั้งในการค้นคว้าถึงสาเหตุที่ผิวเปลี่ยนแปลงพร้อมหาหนทางในการการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี พร้อมส่องประกายความงามอย่างถึงที่สุด และในครั้งนี้ ชิเซโด้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการค้นพบสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวดูร่วงโรย เกิดริ้วรอย และนำมาซึ่งปัญหาผิวนานาประการ นั่นคือการลำเลียงอาหารผิวที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการรังสรรค์ผิวสวยส่องประกาย

แนวคิดนี้ นำมาสู่การรังสรรค์ส่วนผสมอันล้ำสมัย Multi-Capisolve1124TM เอกสิทธิ์เฉพาะของ ชิเซโด้ ซึ่งประกอบด้วย Super Bio-Yeast Extract และ Keihi Extract

- ช่วยดูแลให้ผิวได้รับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำงานตามธรรมชาติของผิว ในส่วนที่มีความสำคัญในการลำเลียงอาหารผิว ซึ่งลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น เพื่อรังสรรค์ผิวดูสวยเปล่งประกาย

- เสริมสร้างให้ผิวแลดูยืดหยุ่น เรียบเนียนกระชับ ดูอ่อนเยาว์

เพื่อตอบรับทุกปัญหาในหนึ่งเดียว เผยผิวดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายในทุกมุมมอง เซรั่มทรงประสิทธิภาพ ที่ตรงเข้าทำงานสู่เครือข่ายอันซับซ้อนของผิว Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum (ขนาด 30 มล. ราคา 4,100 บาท) จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการศึกษาสภาวะที่สมบูรณ์ (Ideal condition) ของการลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว โดยใช้หลักการเฉกเช่นการลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงจากแกนกลางของต้นไม้ไปยังเปลือกไม้ หากน้ำหล่อเลี้ยงถูกลำเลียงไปยังทุกส่วนของ ต้นไม้ก็จะงอกงามได้อย่างสวยงาม ผิวก็เช่นกัน หากได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพียงพอ ก็จะดูสวย อ่อนเยาว์แม้อายุจะล่วงเลย

และจากนี้ไป เซรั่มบำรุงผิวของคุณจะไม่เพียงดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แต่พร้อมจะเสริมสร้างความประทับใจให้ 7 วินาทีแรกที่สำคัญของคุณ และช่วงเวลาต่อๆไป ด้วยผิวที่ดูเรียบเนียน ชวนหลงใหล ส่องประกายความงามกว่าที่เคย

เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้นสู่ผิวสวยดุจผิวในอุดมคติใช้ควบคู่กับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate (ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท)

หลังทำความสะอาดผิวและปรับสมดุลผิวด้วยซอฟท์เทนเนอร์ ใช้ Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นลำดับแรก แล้วจึงตามด้วย Bio-Performance Glow Revival Serum ปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง

และจากนี้ไป คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ ดูเรียบเนียน ผิวดูอมชมพู ส่องประกายความงามอย่างที่สุด

พบกับผลิตภัณฑ์Bio-Performance Glow Revival Serum(ขนาด 30 มล. ราคา 4,100 บาท)ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก