Glasses.co.th เปิดตัวในไทย 27 พฤษภาคม 2558

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๐
นำทัพแว่นตารุ่นล่าสุด ด้วยจำนวนแบรนด์และแบบแว่นตามากที่สุดสำหรับลูกค้าผ่านออนไลน์

กลาสเซสกรุ๊ปโกลบอล (GlassesGroupGlobal) ผู้นำตลาดแว่นตาอีคอมเมิร์ส ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ภูมิใจที่ได้เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับประเทศไทย Glasses.co.th พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อแว่นตา แว่นกันแดด และคอนแทคเลนส์ ผ่านอออนไลน์อย่างลื่นไหล ให้ลูกค้าชาวไทยได้ทันสมัยกับแฟชั่นแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลก รุ่นใหม่ล่าสุด ได้สบายๆ จากที่บ้าน

นายคริสโตเฟอร์ สเตราช์ ซีอีโอของกลาสเซสกรุ๊ปโกลบอล กล่าวว่า หลังจากที่ได้ให้บริการอย่างประสบความสำเร็จมาแล้วกว่าเจ็ดประเทศในเอเชียแปซิฟิก เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้นำร้านค้าแว่นตาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกมาเปิดตัวในประเทศไทย วันนี้ลูกค้าคนไทยจะได้เลือกช้อปกับแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาที่ดีที่สุด เพียงแค่คลิ๊ก

Glasses.co.th เป็นเว็บไซต์ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรร แว่นตา แว่นกันแดด และคอนแทคเลนส์แบรนด์ชั้นนำของโลก กว่า 150 แบรนด์ ด้วยการชำระค่าสินค้าที่ง่าย ฟรีค่าจัดส่ง และรับประกันยินดีคืนเงินภายใน 30 วัน Glasses.co.th จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่สำคัญ ในการขับเคลื่อนตลาดอีคอมเมิร์สของไทยให้เติบโตขึ้นได้อย่างแน่นอน กลาสเซสกรุ๊ปประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ลูกค้าคนไทยจะได้รับบริการระดับอินเตอร์เช่นเดียวกันกับลูกค้าในประเทศต่างๆ เหล่านี้

เว็บไซต์ Glasses.co.th มีแว่นตาทุกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของประเทศไทยให้ลูกค้าเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น เรย์แบน โอ๊คเลย์ ซูเปอร์ กุชชี่ ปราด้า ไอซี เบอร์ลิน และอื่นๆ อีกมากมาย โดย Glasses.co.th มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าในการเลือกซื้อแว่นตาจากร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest