สตีเบล เอลทรอน เปิดตัว เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล โครม (Stiebel Chrome) รุ่นใหม่ล่าสุด

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๗
สตีเบล เอลทรอน, บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มความร้อน และเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เปิดตัว สตีเบล โครม (Stiebel Chrome)ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรูและเรียบง่ายเหมาะสำหรับทุกรูปแบบของห้องน้ำ และด้วยความคลาสสิคของสีโครเมียมช่วยปรับโฉมห้องน้ำของคุณให้มีสไตล์โดดเด่นยิ่งขึ้น

สตีเบล โครม (Stiebel Chrome) รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมชุดฝักบัวแบบก้านแข็งที่สามารถปรับเปลี่ยนสายน้ำได้ถึง 5 ระดับ และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้อย่างง่ายดายและแม่นยำเพียงปุ่มเดียว นอกจากนี้ สตีเบล โครม (Stiebel Chrome) ยังมาพร้อมชุดอุปกรณ์ที่ออกแบบให้ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “สตีเบล เอลทรอน มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ผู้บริโภคเลือกสรรหลากหลายรุ่น ฟังก์ชั่นรองรับความต้องการของผู้ใช้งานครบครัน เน้นใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนและปลอดภัย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น สตีเบล โครม (Stiebel Chrome)มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานภายใต้คอนเซ็ปต์ของประเทศเยอรมนี เช่น ป้องกันอุณหภูมิของน้ำสูงเกินกำหนด และ ป้องกันน้ำร้อนลวกในระหว่างการอาบน้ำ ด้วยระบบเครื่องตัดกระแสไฟ 2 ขั้นตอน ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้ตลอดการใช้งาน นอกจากนี้เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น สตีเบล โครม (Stiebel Chrome) ผลิตจากแทงค์ทองแดง ให้ความแข็งแรงทนทาน มีอายุใช้งานที่ยาวนาน และหมดปัญหาแม้ในบ้านที่มีแรงดันน้ำต่ำ”

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล โครม (Stiebel Chrome) จำหน่ายแล้วในราคา 8,900 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายของสตีเบล เอลทรอนทั่วประเทศ

สามารถสอบถามรายละเอียดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 088-022-3030 หรือติดตามข่าวสารได้ที่facebook.com/stiebeleltronasia หรือเว็บไซต์ www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!