“ซีพี” เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพแคลอรี่ต่ำ “CP Balance” ดึง “ศรีริต้า” นางเอกสาวสวย หุ่นดี เป็นพรีเซนเตอร์

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
ปัจจุบันนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยการรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาแรง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานสำเร็จรูปแช่แข็งแบรนด์ซีพี โดยนายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด ,นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด และนายกมลาศ พัฒนาไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด เอาใจคนรักสุขภาพและรูปร่างร่วมจัดงานแถลงข่าว “ไขความลับ นับหุ่นดี กับ CP BALANCE” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CP Balance อาหารพร้อมทานเพื่อสุขภาพแคลอรี่ต่ำ แต่ให้สารอาหารครบถ้วนและสมดุลเหมาะกับคนที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง โดยได้นางเอกคนดัง วิกพระราม 4 “ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ” มาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของการดูแลสุขภาพจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีหมอผิง แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนากุล มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการดูแลรูปร่างด้วยการนับแคลอรี่ รวมถึงพิธีกรคนดังที่ให้ความสนใจเรื่องของการดูแลสุขภาพ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มารับทำหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันภายในงาน

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ซีพีเอฟ มีพันธกิจที่จะเป็นครัวของโลก จึงมีความตระหนักว่า นอกจากการผลิตอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูงแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพและโภชนาการของผู้บริโภคด้วย โดยทางบริษัทมีทีม R&D ที่มีศักยภาพสูง และยังมีนักวิจัยอาหาร เชฟ และทีมงานนักโภชนากร ที่มาร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยทางบริษัทมุ่งเน้นการผลิตอาหารที่ให้คุณค่าโภชนาการสูง เพิ่มวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหาร และควบคุมรายละเอียดสินค้าให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและโภชนาการเช่น ไขมันต่ำ โซเดียมต่ำ แคลอรี่ต่ำ นอกจากนี้ยังมีการสื่อสารข้อมูลที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบนฉลากผลิตภัณฑ์ ที่แสดงคุณค่าทางโภชนาการอย่างถูกต้องเหมาะสม และมีสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ ไม่ว่าจะเป็นหนังโฆษณา สื่อสิ่งสิมพ์ และสื่อออนไลน์อื่นๆ

ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลสุขภาพของซีพีจึงเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ CP Balance เกิดขึ้นมาเพราะทางซีพีอยากให้คนไทยมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี โดยสินค้ากลุ่มนี้มีการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างพิถีพิถัน เช่นการใช้ข้าวกล้องแทนข้าวขาว เส้นสปาเก็ตตี้โฮลวีต ใช้เนื้อสัตว์ไขมันต่ำเช่น เนื้ออกไก่ เนื้อปลาดอร์รี่ไม่ติดหนัง และผักหลากสี เพื่อให้เป็นเมนูที่มีไขมันและโคเลสเตอรอลต่ำ แต่ไฟเบอร์สูง และที่สำคัญให้แคลอรี่ต่ำ เพียงเริ่มต้นด้วย CP Balance คุณก็ยังมีแคลอรี่เหลือไปทานอาหารจานโปรดได้อีก โดยก่อนหน้าที่จะมีงานในวันนี้เราได้จัดแคมเปญ “ นับหุ่นดีชาเลนจ์ By CP BALANCE” ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้ตรงเป้าของผลิตภัณฑ์ CP Balance โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการทดลองสินค้าให้ผู้บริโภคได้ทดลองทานสินค้าและเข้าใจถึงประโยชน์ต่อสินค้า เน้นกระตุ้นการบอกต่อจากคนที่ร่วมกิจกรรมที่ผ่านมา เนื่องจากกิจกรรมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้บริโภคมีฟีดแบคที่ดีต่อสินค้า การบอกต่อจากคนกลุ่มนี้ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับตัวสินค้าอย่างมาก และเพิ่มการรับรู้โดยใช้พรีเซ็นเตอร์ คุณศรีริต้า เจนเซ่น ที่มีภาพลักษณ์เป็นตัวแทนผู้หญิงสวย สุขภาพดี ดูแลรูปร่างด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง online และ offline โดยเป้าหมายยอดขายภายในปีแรกเราตั้งไว้ที่ 100 ล้านบาท ความคาดหวังต่อการจัดทำแคมเปญการตลาดครั้งนี้เราต้องการให้ผู้บริโภครู้จักสินค้า ได้ทดลองทาน เข้าใจถึงประโยชน์ของสินค้าว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างไรบ้าง และแนะนำสินค้าต่อให้เพื่อนหรือคนรู้จัก และเกิดการทดลองตาม” นายวิทวัส กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆได้ที่ www.facebook.com/cpbalance

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4