“สหกรุ๊ปแฟร์” คืนความสุขคนไทย ครั้งแรกกับโปรผ่อน 0% สินค้าราคาเดียว พร้อมเดินหน้าร่วมทุนขยายธุรกิจ อสังหา-โลจิสติกส์

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๕
เครือสหพัฒน์ คืนความสุขคนไทย ระดมของกินของใช้จำหน่ายราคาพิเศษในงานสหกรุ๊ปแฟร์ พิเศษกว่าทุกปีกับโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ทั้งโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตผ่อน 0% และสินค้าราคาเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพการคิดค้นนวัตกรรมและการผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อขยายช่องทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศ ลุยเดินหน้าจับมือพันธมิตรต่างชาติบุกธุรกิจในเมืองไทยทางด้านอสังหาริมทรัพย์และโลจิสติกส์ อีกทั้งใช้โอกาสนี้เปิดตัว www.thailandbest.in.th เว็บช้อปปิ้งสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า จากปัจจัยลบที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกประเทศ ประกอบกับการส่งออกของไทยในไตรมาสแรกที่ติดลบถึง 4% ทำให้หลายฝ่ายประเมินว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะขยายตัวต่ำกว่าที่คาดการณ์ ซึ่งส่งผลถึงบรรยายกาศการจับจ่ายใช้สอยและกำลังซื้อลดลง การจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19 จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบเซาและยังช่วยคืนความสุขให้คนไทยได้ซื้อของกินของใช้คุณภาพดีราคาลดพิเศษ และคืนความสุขเพิ่มขึ้นด้วยการร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% เป็นเวลา 3 เดือนสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนลตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร His & Her สามารถใช้สิทธิดังกล่าวได้เพียงมียอดการซื้อตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เครือสหพัฒน์จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานสหกรุ๊ปแฟร์

“แม้เศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศจะไม่ขยายตัวตามเป้าหมาย แต่เครือสหพัฒน์ยังมั่นใจที่จะเดินหน้าลงทุนเพิ่ม โดยในงานจะมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับต่างประเทศ ทั้งการเซ็นสัญญาร่วมกับสหโตคิว คอร์เปอเรชั่น เพื่อดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยจะเปิดตัวโครงการ Harmonique Residence Sriracha เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ในรูปแบบของหมู่บ้าน ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และการเซ็นสัญญาร่วมกับเซอิโน โฮลดิ้งส์ เพื่อให้บริการขนส่งและโลจิสติกส์ในประเทศไทยในนามบริษัท ดับเบิล เอส โลจิสติกส์ จำกัด นอกจากนี้ ยังใช้โอกาสนี้เปิดตัวธุรกิจใหม่อีคอมเมิร์ซแบบ One Stop Service ที่ร่วมมือกับทรานสคอสมอส ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเปิดตัว www.thailandbest.in.th เพื่อให้ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ได้โดยไม่ต้องมางาน” นายบุญเกียรติกล่าว

นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยยังคงจัดภายใต้แนวคิด An Honest World เพื่อตอกย้ำการยึดมั่นในคุณภาพที่มีต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความซื่อสัตย์และคุณธรรมต่อลูกค้าและสังคม ซึ่งแนวคิดนี้จะสะท้อนออกมาในกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในงาน นอกจากนี้ จุดเด่นต่างๆ ของงานสหกรุ๊ปแฟร์ที่เคยจัดมาจะยังคงไว้เหมือนเดิม โดยเฉพาะการจัดแสดง

สินค้าใหม่และนวัตกรรมที่บริษัทในเครือสหพัฒน์พัฒนาขึ้น เพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนในประเทศและส่งออก รวมทั้งการนำสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน อีกทั้งยังมีกิจกรรม แฟชั่นโชว์ และการสัมมนามากมาย ที่เปิดให้เข้าชมและเข้าฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยปีนี้จะมีการเสวนาพิเศษสำหรับผู้สนใจเรื่องเศรษฐกิจในหัวข้อนโยบายและทิศทางการค้าของไทยโดยพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และยังมีกิจกรรมเยาวชนไทยต่อต้านคอรัปชั่น ซึ่งหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับงานสหกรุ๊ปแฟร์ได้ที่ www.sahagroup.com/sahagroupfair

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา