ประชาชนช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” เครือสหพัฒน์ร่วมคืนความสุข จัดสินค้าราคาพิเศษ ผ่อน 0% ส่งฟรีถึงบ้าน

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๓
ประชาชนร่วมช้อปปิ้งกระตุ้นเศรษฐกิจสุดคึกคักในงาน "สหกรุ๊ปแฟร์" ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ โดยบริษัทในเครือสหพัฒน์พร้อมใจกันยกทัพของกินของใช้มาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา พร้อมคืนความสุขให้คนในชาติด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% และบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข ด้านนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศต่างตบเท้าชมศักยภาพและนวัตกรรมในการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐาน จับคู่ธุรกิจ ร่วมฟังการปาฐกถาคุณธรรมและการปฏิรูปประเทศไทยโดยศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม พร้อมอัพเดตสถานการณ์เศรษฐกิจในการเสวนาพิเศษเรื่องนโยบายและทิศทางการค้าของไทย โดยพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า แม้ว่าเศรษฐกิจของไทยในปีนี้จะซบเซา แต่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ก็ยังได้รับความสนใจจากทั้งนักธุรกิจและผู้บริโภค โดยในปีนี้มีนักธุรกิจจากต่างประเทศแจ้งความจำนงเข้าร่วมเจรจาการค้ากว่า 200 ราย โดยมาจากกลุ่มประเทศ AEC ญี่ปุ่น และเกาหลี ส่วนนักธุรกิจชาวไทยคาดว่าจะมาร่วมงาน หลายร้อยราย และคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมาซื้อสินค้ากว่า 1 ล้านคน โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด An Honest World ซื่อสัตย์ ซื่อตรง อย่างจริงใจ เพื่อตอกย้ำการยึดมั่นในความซื่อสัตย์และคุณธรรมที่มีต่อลูกค้า ตนเอง ครอบครัว ชุมชน ประเทศ และสังคมโลก

"นักธุรกิจที่มาร่วมงานนี้นอกจากจะได้เปิดโลกทัศน์ทางธุรกิจแล้ว ยังเป็นโอกาสที่จะได้อัพเดตนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเรายังเพิ่มโอกาสทางด้านการค้าการลงทุนด้วยการจัด Business matching เพื่อเปิดโอกาสให้พบปะพูดคุย ปรึกษา หรือวางแผนขยายช่องทางการตลาด ตลอดจนหาผู้ร่วมลงทุนทางธุรกิจในอนาคต นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการปาฐกถาพิเศษเรื่องคุณธรรมและการปฏิรูปประเทศไทย โดยศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และการเสวนาพิเศษในหัวข้อ นโยบายและทิศทางการค้าของไทย โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมเจาะลึกถึงสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจการค้าของไทยในปัจจุบันและทิศทางในอนาคต เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการวางแผนธุรกิจ" นายบุญเกียรติ กล่าว

นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ที่เคยจัดในงานสหกรุ๊ปแฟร์จะยังคงมีเช่นเคย ทั้งการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ กว่า 1,000 คูหา พร้อม บริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี โดยไม่มีเงื่อนไข โดยปีนี้มีความพิเศษเพิ่มขึ้นโดยร่วมกับบัตรเครดิตกสิกรจัดโปรโมชั่น ผ่อน 0% เป็นเวลา 3 เดือน สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของไอ.ซี.ซี.ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป และพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตกสิกร- His & Her สามารถใช้สิทธิดังกล่าวได้เพียงมียอดการซื้อตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปนอกจากนี้ ยังมี การเปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่ พิธีลงนามการร่วมทุนและการค้า การแสดงแฟชั่นโชว์ บริการรับสมัครงานบริการห้องดูแลเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่แสดงสินค้า จัดที่ห้องเพลนารีฮอลล์ พื้นที่แสดงกิจกรรมพิเศษและสัมมนา จัดที่ห้องบอลรูม มิตติ้งรูม และ พื้นที่จำหน่ายสินค้า จัดที่โซนซี พลาซ่า ฮอลล์เอ และพื้นที่ด้านนอกอาคาร และสำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานยังสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.thailandbest.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ