บอร์นทร้าส์ รุกตลาดความงาม ดันแบรนด์ อาทิเซ้นท์

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๓
บอร์นทร้าส์ รุกตลาดความงาม ดันแบรนด์ อาทิเซ้นท์ เจาะตลาดในประเทศ ชูประสบการณ์เบื้องหลังกว่า 20 ปี

บอร์นทร้าส์ รุกตลาดความงามในประเทศ ชูประสบการณ์ 20 ปี ดันแบรนด์ อาทิเซ้นท์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดร.อภิรดี โฆษิตฐากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพสูงจากสารสกัดธรรมชาติ ให้กับอุตสาหกรรมความงามทั้งในและต่างประเทศมากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯรับผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร มีความเชี่ยวชาญด้านสารสกัดจากธรรมชาติทั่วโลก และมีสูตรมาตรฐานทั้งเครื่องสำอางและอาหารเสริมมากมาย รวมถึงรับวิจัยและพัฒนาสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ขณะเดียวกัน ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ และอาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ อาทิเซ้นท์ (Artiscent) ที่ส่งออกมาเป็นระยะเวลา 10 ปี กว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน ญี่ปุ่น ฮอลแลนด์ โอมาน คูเวต ฯลฯ ซึ่งมีแผนสร้างแบรนด์นี้ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมขยายตลาดด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในประเทศอย่างเต็มตัว

" บอร์นทร้าส์ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจความงาม ทั้งในและต่างประเทศมากว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยจุดเด่นของเราคือ การใช้วัตถุดิบคุณภาพจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งนอกจากการรับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการมีแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค สกินแคร์ และสปาจากสารสกัดธรรมชาติ แบรนด์ อาทิเซ้นท์ ที่ดูแลครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย กลุ่มผิวหน้าขาวใส กลุ่มดูแลผมร่วง ผมหงอก และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการ รวมถึงคุณภาพของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการส่งออกกว่า 10 ปี จึงเชื่อมั่นได้ว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ และสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ไม่ยาก พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ มีการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ รวมถึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขาย และสร้างการรู้จักอย่างต่อเนื่อง" ดร. อภิรดี กล่าว

บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service ตั้งแต่การวางแผนผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนาสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ด้วยงานดีไซน์ ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ ที่ควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิดจากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ และมีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน GMP และ ASEAN GMP จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงผ่านมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และมาตรฐาน HACCP

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-908-5711-4 เว็บไซต์ www.FactoryCosmetic.com , www.artiscentShop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%