แอ๊ฟ-นานา-พลอย โชว์ Queen of Colour เปิดตัว “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” เคล็ดลับมัดใจสามีและลูกๆ

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๑
สวย เก่ง ครบสูตร สามีถึงได้รักและหลง!! แก๊งค์นางเอกคนสวย ซุปตาร์แม่บ้านยุคใหม่ แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์,นานา ไรบีนา, พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เลยได้รับเชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ "ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์" (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) โดย ธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด เชิญเหล่านางเอกพิสูจน์สุดยอดเทคโนโลยี "Colour Shine" ที่เติมพลังสีให้ผ้าสดใสสดชื่นหอมนานกว่า

5 เท่า พร้อมโชว์อลังการ Queen of Colour โดยพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ระเบิดพลังแสงเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์ให้เต็มไปด้วยสีสันสดใสและกระจายความหอมฟุ้งให้ได้กลิ่นกันทั่ว!!

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลผ้าและเป็นตัวช่วยแบบ Expert ของผู้หญิงและแม่บ้านยุคใหม่ ในงานเปิดตัว "ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์" (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) พิธีกร กาละแมร์ ได้พูดคุย สัมภาษณ์ถึงบทบาทการดูแลสามีของนางเอกคนดัง ซึ่งแน่ๆ ว่าแม้แต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็ไม่เว้น แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ เผยว่า "คุณสงกรานต์ออกงานบ่อย เรื่องเสื้อผ้าเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา แอ๊ฟก็ต้องดูแลและสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมาช่วยให้เสื้อผ้าดูดี สีสันสดใส

ใส่สบาย มีกลิ่นหอมดอกไม้ถูกใจยิ่งดี คนใส่ก็ชอบ คนอยู่ใกล้ก็ชอบ" ด้าน นานา ไรบีนา และ พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เผยว่า "เสื้อผ้าของลูก ซื้อเพราะชอบ แล้วก็อยากให้เขาได้ใส่นานๆ แต่เด็กบางที พูดยาก ซน เล่นไม่ระวัง เสื้อผ้านี่เลอะตลอด แต่ก่อนอาจจะเครียด เพราะซักแล้วสีซีด จาง ไม่ใหม่ เราก็เสียดายของ แต่ตอนนี้หายห่วงแล้วค่ะ ยิ่งกลิ่นหอมถูกใจแบบนี้ด้วย ซักตัวไหน ตัวนั้นเป็นตัวเก่งของลูกๆ แน่นอน"

ด้านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ "ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์" (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) เป็นนวัตกรรมที่สุดของความสว่างสดใส ใช้สุดยอดเทคโนโลยี "Colour Shine" ทำหน้าที่เพิ่มความละเอียดของสีในทุกอณูของเส้นใยผ้าให้สดใสขึ้น พร้อมล็อคสีสันและปกป้องเส้นใย เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังมาพร้อมความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยแนวกลิ่นของ

ทุ่งดอกไม้เมืองหนาว ให้ความรู้สึกสดใส แฮปปี้ เหมือนยามแดดอ่อนๆที่แสนเบิกบาน สดชื่นหอมยาวนานกว่า 5 เท่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4