แอทโฮม ผู้นำตลาดทางด้านเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ “รีดง่าย…ถนอมผ้า” ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ นาโน ทัวร์มาลีน เซรามิค

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๑
"แอทโฮม" ผู้นำตลาดทางด้านเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ ตัวจริงมานานกว่า 8 ปี บุกตลาดในช่วงภาวะเศรษฐกิจซบ นำ 3 เทคโนโลยี ที่จะช่วยให้คุณ รีดง่าย ถนอม…ผ้ามากยิ่งขึ้น"Nano Tourmaline Ceramic" โดยนำสารประกอบของอัญมณีทัวร์มาลีน เคลือบหน้าแผ่นรีดช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ และการเสียดสี สาเหตุหลักที่ทำให้ ใยผ้าเสียหาย สีซีดจาง และขึ้นเงา พร้อมปรับเพิ่ม "Ag+ Silver" สารเคลือบเงินพิเศษ ป้องกันเชื้อโรค ที่มากับเนื้อผ้า และขจัดกลิ่นอับ "Nano Steam" นวัตกรรมพลังไอน้ำ โมเลกุลเล็กละเอียด ระดับนาโน มีความร้อนสูงถึง 100 องศา ช่วยคลายเส้นใยผ้า ให้ฟองฟู เรียบหรู คงสีสันสดใส พร้อมทั้งกำจัด และยับยั้งการเจริญเติบโต ไรฝุ่น แบคทีเรีย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของผู้บริโภค ด้วยคอนเซ็ปต์ "รีดง่าย ถนอม…ทุกใยผ้า" ตั้งเป้ายอดขายปีนี้กว่า 190 ล้านบาท ปีหน้าหวังโตกว่า 10%

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดรวมของเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวดอุปกรณ์รีดผ้ามีมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเตารีดแห้งประมาณ 30 % เตารีดไอน้ำแนวนอน 55% และเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแนวตั้ง ประมาณ 15 % แอทโฮมเอง มีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 50% เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มตลาด เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแนวตั้ง

จากสภาพเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลังของปี2557 ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก ทำให้ตลาดหดตัวลง บริษัทจึงได้เตรียมแผนรับมือ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับปี 2558 ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ 3กลุ่มสินค้า เน้นกลุ่มเป้าหมาย Smart Life ชาย และหญิง ที่แยกตาม ประโยชน์การใช้งาน ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเด่นชัด และครอบคลุมทั้ง 3 กลุ่มเป้าหมายหลักของผู้บริโภค ดั้งนี้ 1. กลุ่มเริ่มหัดทดลองรีด - Easy Care ใช้ง่าย ราคาสบาย 2. กลุ่มเน้นการใช้งานให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น - Speedy Care รีดประหยัดเวลา และ 3. กลุ่มเน้นการใช้งานประจำ แบบครอบครัวใหญ่ในปริมาณมากหรือผู้ประกอบการทั่วไป ด้วยกลุ่ม - Total Care ทนทาน มืออาชีพ เพื่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่าย และเข้าใจประโยชน์ยิ่งขึ้น

พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการนำ 3 เทคโนโลยี ที่จะช่วยให้คุณ รีดง่าย ถนอมผ้ามากยิ่งขึ้น"Nano Tourmaline Ceramic" สารประกอบของอัญมณีทัวร์มาลีน เคลือบหน้าแผ่นรีด ช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ และการเสียดสีสาเหตุหลักที่ทำให้ ใยผ้าเสียหาย สีซีดจาง และขึ้นเงา "Ag+ Silver"สารเคลือบเงิน พิเศษ ป้องกันเชื้อโรค ที่มากับเนื้อผ้า ขจัดกลิ่นอับ "Nano Steam" พลังไอน้ำ โมเลกุลเล็กละเอียดระดับนาโน มีความร้อนสูงถึง 100 องศา ช่วยคลายเส้นใยผ้า ให้ฟองฟู เรียบหรู คงสีสันสดใส พร้อมทั้งกำจัด ยับยั้งการเจริญเติบโต ของไรฝุ่น แบคทีเรีย และไวรัสยิ่งมั่นใจได้ว่า แอทโฮมยังคง ความเป็นผู้นำ และ มียอดขายอันดับ 1 ของสินค้าในกลุ่มเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แนวตั้ง 8 ปีซ้อน และมั่นใจว่าในปีที่ 9 เราก็ยังเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค มีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ มีเวลาในการดูแลตัวเองน้อยลง ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นการส่งสินค้าไปซักรีดมากกว่าที่จะรีดเอง เพื่อประหยัดเวลา แต่ร้อยละ 80 ของผู้บริโภคที่หันไปส่งรีด กลับพบปัญหา ชุดที่ส่งรีด สภาพเก่าเร็ว ถูกสีตกใส่ เนื้อผ้าเสียหาย ผู้บริโภคจึงต้องการตัวช่วย ที่จะสามารถตอบโจทย์ทั้งความสะดวก ประหยัดเวลา สามารถดูแล ถนอม เสื้อผ้าได้ด้วย

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่งกล่าวต่อไปว่า ผู้บริโภค จะเลือกเตารีดแนวนอน ทั้งแห้ง และไอน้ำ เป็นอันดับแรก เนื่องจากต้องการความเรียบ และความชำนาญในการรีดผ้าแบบแนวนอนแต่สำหรับ "แอทโฮม" มองเห็นว่ายังมีผู้บริโภคอีกมากที่ต้องใช้ทั้งเตารีด และเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแนวตั้งควบคู่กันไปด้วย เพราะ วัตถุประสงค์ในการรีดผ้า ไม่สามารถทดแทนกันได้อย่างสิ้นเชิง เนื่องจากเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แนวตั้ง จะช่วยถนอมเส้นใยผ้า คงสีสันบนเนื้อผ้าให้สดใส ยาวนาน ไม่ทำให้ผ้าขึ้นเงา

สำหรับในส่วนของ "แอทโฮม"ในปีนี้คาดหวังที่จะมีอัตราการเติบโตด้านยอดขายอีก 10% หรือมีรายได้ประมาณ190 ล้านบาท โดยแผนการตลาดจะมุ่งเน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นไปที่โซเชียลมีเดีย และอีเว้นท์ ต่างๆ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับ การประกวดค้นหา ไอดอล บนโลกออนไลน์ คนที่มีสไตล์เป็นแบบของตัวเอง ภายใต้แคมเปญ "Smart Man Smart Women" ชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับสิงคโปร์ 2 ใบ จำนวน 4 รางวัล สำหรับผู้ชนะทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ พร้อมผลิตภัณฑ์แอทโฮมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และยังเน้นการสาธิตการใช้เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแนวตั้ง โดยพนักงานขาย คู่มือวิธีการใช้งาน วีดีโอสาธิต รวมถึงการทำกิจกรรมที่ให้เข้าถึงลูกค้าโดยตรงหรือท่านที่สนใจติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่น พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆ ของแอทโฮมได้ที่

www.facebook.com/athomemyhouse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest