‘อิควล’ ปรับโฉมพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอบโจทย์คนรักความหวานแต่ใส่ใจสุขภาพ

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสารให้ความหวานแทนน้ำตาล 'อิควล' เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'อิควลโกลด์' พร้อมปรับแพคเกจจิ้งและโลโก้ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับแบรนด์อิควลทั่วโลก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับภาพลักษณ์ใหม่ของ 'อิควล' ผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่ดูทันสมัยมากขึ้น สอดรับกับแบรนด์อิควลทั่วโลก พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'อิควลโกลด์' นวัตกรรมใหม่แบบเกล็ดน้ำตาล ให้ความหวานเหมือนน้ำตาล ใช้ง่าย ปรุงหวานได้ทุกเมนูทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบความหวาน แต่รักสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก

นายชัยสุชา โชติพฤกษ์ Regironal Director - East Asia บริษัท เมอร์ริซันท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาลในช่วงปีที่ผ่านมา มีการชะลอการเติบโตเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มักจะใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาลกับเครื่องดื่ม ทำให้การใช้ผลิตภัณฑ์ยังมีข้อจำกัดอยู่มาก 'อิควล' ซึ่งเป็นผู้นำตลาด กว่า 23 ปีในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 'อิควลโกลด์' เพื่อกระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาล ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้น รสชาติที่ดีขึ้น เน้นภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูทันสมัยมากขึ้น และส่งเสริมให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เป้าหมายในระยะยาว คือ เพิ่มการใช้ผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายขึ้นเพื่อสร้างการเติบโตให้ตลาดในระยะยาว

โดยบริษัทฯ คาดหวังว่าการออกผลิตภัณฑ์ใหม่จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันคาดว่าจะสามารถเพิ่มขนาดตลาดสารให้ความหวานในไทยให้ใหญ่ขึ้นจากการกระตุ้นให้มีการใช้มากขึ้น ด้วยการเพิ่มกิจกรรมออนไลน์เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายคนทำงานในรูปแบบต่างๆ และเน้นในส่วนของ below the line มากขึ้น ทั้งการทำกิจกรรมที่หน้าร้าน และโรดโชว์เพื่อโปรโมทสินค้าใหม่ให้แก่กลุ่มเป้าหมายอายุตั้งแต่ 25-39 ปี รวมทั้งจับมือกับพันธมิตร โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ โดยมี คุณอาสเคอร์ สการัพ เบย์ เชฟใหญ่ประจำโรงแรม ร่วมกันพัฒนาเมนูอาหารสุขภาพแคลอรี่ต่ำน้ำตาลน้อย แต่รสชาติอร่อยเพื่อผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ คุณชัยสุชา กล่าวเสริม

โดยคาดหวังว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ 'อิควลโกลด์' นี้ จะทำให้คนมีความสุขกับการรับประทานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนมหรือเครื่องดื่มทุกชนิดก็อร่อยได้แม้ไม่ใส่น้ำตาล เพราะ 'อิควลโกลด์' เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล เหมือนทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัส แต่ให้พลังงาน 0 แคลอรี่ เข้ากันได้กับส่วนผสมทุกชนิด เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ กำลังควบคุมน้ำหนัก และผู้ป่วยโรคเบาหวาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศภายในงานยังมีเซเลบริตี้ อาทิ พุทธธิดา ศิระฉายา(อีฟ), สุนันท์ษา จิรมณีกุล(จอย), เจตต์ กลิ่นประทุม และภคพงศ์ วิเศษสินธุ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและการออกกำลังกาย ที่มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลสุขภาพในแบบของตัวเอง ต่อด้วยรับชมแคมเปญต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาเอาใจผู้บริโภค พร้อมชมการโชว์คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ 'อิควลโกลด์' ที่ใช้ปรุงอาหาร ขนมและเครื่องดื่มต่างๆ

นอกจากนี้ 'อิควลโกลด์' ยังชวนประกวดแข่งขัน "อิควล คัฟเวอร์แดนซ์" เพียงถ่ายคลิปโชว์สเต็ปคัพเวอร์แดนซ์ เอ็มวี "คนอวดพุง" เต้นสะบัด สกัดพุงให้หลุดโลกเท่าที่จะฮาได้ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยเริ่มโพสต์คลิป ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2558

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Equal Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ