แป้งพัฟแม่มด “บาบาร่า(Babalah) ” พัฟแบรนด์คนไทยเปิดตัวยิ่งใหญ่!!! เนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นเมืองแม่มดพร้อมเปิดพรีเซนเตอร์คนแรก“วุ้นเส้น-วิริฒิพา”

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๗
บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด โดย นางสาวชิดชญา โชดกวิเศษ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง "บาบาร่า(Babalah)" ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการกับ งาน "Grand Opening ดินแดนแห่งเวทมนต์ ค่ำคืนมนต์ตรา ตบปุ๊บ เด้ง แตะปั๊บเนียนกับแป้งพัฟบาบาร่า" แป้งพัฟมหัศจรรย์หน้าขาวเนียนสว่างใสในพริบตาผสมรองพื้นช่วยปิดริ้วรอย จุดด่างดำ แถมยังติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ ปกกันแสงแดดสวยได้ตลอดทั้งวัน โดยเนรมิต Siam Paragon บริเวณ Lifestyle Hall ให้เป็นดินแดนแห่งเวทมนต์ของเหล่าแม่มดที่พร้อมเนรมิตให้ผู้ที่มาร่วมงานสวยขึ้นในพริบตากับแป้งพัฟแบรนด์คนไทย "บาบาร่า(Babalah)" ไฮไลท์สำคัญภายในงานคือการเปิดตัวสินค้าพร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์บาบาร่า(Babalah) "วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์" งานนี้วุ้นเส้นได้แปลงร่างเป็นแม่มดบาบาร่าเนรมิตผู้ร่วมงานทุกคนหน้าใสเด้งด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah) และที่เรียกความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากนั่นคือ การแชร์ประสบการณ์การแต่งหน้าออกสู่สายตาคนทั่วโลกกับ Makeup Artist ชื่อดัง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ร่วมด้วย 2 ดาราสุดเซ็กซี่ "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" และ "กิ๊ฟซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" ที่มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการการแต่งหน้า ให้ดูดีโดนใจหนุ่มๆ และยิ่งเป็นการตอกย้ำความมหัศจรรย์ของแป้งบาบาร่า(Babalah) กับ Beauty Blogger ชื่อดัง ไอซ์-ภาวิดา ภาควิวรรธ เจ้าของบล็อก ice padie และ บรรณาธิการ Beauty ช่อง Wongnai TV มาร่วม Workshop แต่งหน้ากันสดๆให้สัมผัสถึงความเนียนใสที่ได้จากการใช้แป้งบาบาร่า(Babalah) โดยมีคุณแม่ลูกแฝด "นานา - ไรบีนา ตันวิมล" มาทำหน้าที่พิธีกรและร่วมสร้างสีสันภายในงาน

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พรีเซนเตอร์สาวเสน่ห์แรง กล่าวว่า "แป้งพัฟกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนะคะ วุ้นว่าสาวๆหลายคนถ้าหน้าไม่ใสจริงก็ไม่น่าจะกล้าออกจากบ้าน แน่นอนว่าเราต้องมีตัวช่วยที่ดี อย่างวุ้นเองก่อนที่จะตกปากรับคำเป็นพรีเซนเตอร์แป้งพัฟบาบาร่า(Babalah) วุ้นเองได้ลองใช้ก่อน ถึงจะรับงานพรีเซนเตอร์ ซึ่งปรากฏว่าแป้งบาบาร่าดีมากจริงๆค่ะ เนื่องจากเป็นเนื้อแป้งซิลิโคน ติดทนทาน สวยขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ ส่วนตัววุ้นรู้สึกดีใจค่ะที่ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนของผู้หญิงทันสมัยที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในการเลือกสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมให้กับตัววุ้นเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวเนียนสว่างใส และมีปัญหาในเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ ปัญหาเหล่านี้แก้ไขง่ายๆค่ะ ด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah) แบบวุ้นที่เลือก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งปกปิดแน่น เนียนเด้งดูมีออร่า และที่สำคัญสามารถปกป้องแสงแดด ทำให้สาวๆดูสวย มั่นใจก่อนก้าวเท้าออกจากบ้าน ซึ่งวุ้นก็ขอขอบคุณแบรนด์บาบาร่า(Babalah นะคะที่เลือกวุ้นให้มาทำหน้าที่เป็นแม่มดเสกความสวยใสให้กับสาวๆทุกคนด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)ในวันนี้ " วุ้นเส้น - วิริฒิพา กล่าวทิ้งท้าย อยากสวยดูดีมีออร่าแบบวุ้นเส้น ติดตามรายละเอียด และกิจกรรมดีๆ ของ Babalah เพิ่มเติมได้ที่www.babalah.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4