เนียนสวยแบบนางฟ้า...ต้องหน้าไม่แตก ปกปิด เรียบเนียน เพื่อผิวหน้าเนียนสวยดุจซาติน

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๑
เนียนสวยแบบนางฟ้า...ต้องหน้าไม่แตก ปกปิด เรียบเนียน เพื่อผิวหน้าเนียนสวยดุจซาติน กับเมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++

ครั้งแรกกับการเปิดตัวของแป้งที่ให้ผิวสุดเนียนดุจซาติน ให้ผิวเนียนสวยเพอร์เฟค ไม่หนักหน้า! กับเมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++(Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA+++) แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่จะมาเนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียน สวยเป๊ะแบบนางฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ วัน ฟิล์ม เทคโนโลยี (One Film Technology) ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเนียนละเอียด เน้นการปกปิดแบบชั้นฟิล์มเดียวบางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า ปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน ด้วยเนื้อแป้งที่ให้ความยืดหยุ่นสูงช่วยให้คุณยิ้มและหัวเราะได้อย่างเต็มที่และไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แป้งแตกเป็นผุยผงอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาดุจกำมะหยี่ ให้ผิวหน้าเบาสบาย เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบได้ตลอดวัน

หากคุณเป็นหนึ่งในจำนวนสาวๆ ที่มีความต้องการแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบสุดๆ เรียกว่าเนียนเป๊ะ จนไม่เหลือร่องรอยให้รู้สึกกวนใจ แต่ก็เจอกับปัญหาที่แก้ไม่ตกซักที คือ เวลาลงแป้งแล้วขยับผิวหน้าทีเนื้อแป้งร่วงกราว รอยแตกระแหงตามร่องแก้มก็เผยออกมาจนเติมแป้งปกปิดกันแทบไม่ทัน แถมยังต้องโบ๊ะหน้ากันหลายชั้นเลยกว่าจะปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำให้หมดไป เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชวนคุณมาบอกลาแป้งที่หนาเตอะ หนักหน้าแบบสุด แล้วพบกับที่สุดของแป้งที่ให้การปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน ใหม่ล่าสุด!! กับเมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++(Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA+++)

นี่แหละ! คำตอบของผิวหน้าเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ

เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า

ปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน แก้ปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียนได้อยู่หมัด

ผิวสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน จบปัญหาหน้ามันระหว่างวัน

มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวไทย

O1 Light (ขาวชมพู)

B1 Nude Beige (ขาวเหลือง)

B3 Natural (เนื้ออ่อน)

B4 Caramel (เนื้อ)

มาสวยเนียนเป๊ะแต่ไม่หนาโบ๊ะแบบนางนางฟ้ากันได้แล้ววันนี้ กับเมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++(Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA+++) ราคาเพียง 399 บาท หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก