จะใกล้แค่ไหน ก็เผยผิวในอุดมคติ ขาวอมชมพู เรียบเนียน สวยเป๊ะ! ได้ทุกมุมมอง ใหม่!!!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๗
เพราะผิวสวยในฝันของผู้หญิงทุกคนคือ ผิวอมชมพูเรียบเนียนดูสุขภาพดี แม้ซูมใกล้แบบ CLOSE-UP ผิวแค่ไหนก็แทบไม่เห็นรูขุมขน มั่นใจได้ไม่สะดุด....และผิวแบบสาวญี่ปุ่นนี่เอง ก็เป็นตัวอย่างที่ผิวในฝันที่สาวๆหลายคนต้องการทั้งผิวที่ขาวอมชมพูแถมเรียบเนียนดุจแพรไหม แต่อุปสรรคของผิวสวยก็มีมากกว่า ทั้งแสงแดดที่คอยทำร้ายผิว สิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางที่เราทำความสะอาดออกไม่หมด ทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำแถมรูขุมขนที่กว้างจนเป็นอีกหนึ่งในอุปสรรคของการมีผิวขาวอมชมพูที่สมบูรณ์แบบ เราจึงต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ได้ทั้งผิวขาวอมชมพูและยังกระชับรูขุมขนให้เล็กลงทันทีที่ใช้ การ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ขอแนะนำ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ (Garnier Sakura White Poreless Serum Cream SPF21/PA++) จะมาช่วยไขความลับผิวขาวอมชมพู เรียบเนียน รูขุมขนกระชับทันทีหลังใช้ เผยผิวขาวอมชมพูเรียบเนียนได้ดั่งผิวสวยในฝัน

หลังจากการ์นิเย่ ซากุระไวท์ได้สร้างปรากฏการณ์เทรนด์ผิวสุขภาพดีขาวอมชมพูให้กับสาวๆทั่วประเทศไทยแล้ว แต่ยังไม่คงหยุดพัฒนาหาสิ่งที่มาตอบทุกโจทย์ของผิวขาวอมชมพู พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวกระจ่างใสอมชมพูที่เหนือกว่า เพราะตอนนี้ผิวขาวอมชมพูอย่างเดียวคงไม่พออีกต่อไป...การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ (Garnier Sakura White Poreless Serum Cream SPF21/PA++) เซรั่มครีมสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมหลักที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะในการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ คือ พอร์ สมูทธิง เซรั่ม ช่วยบำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิว ปรับผิวให้เนียนละเอียดพร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงตั้งแต่ครั้งแรกทันทีที่ใช้ ให้คุณมีผิวสวยอมชมพูสะพรั่ง และยังคงไว้ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากซากุระที่ช่วยมอบความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวอมชมพูสะพรั่งเพิ่มขึ้นถึง 60% ภายใน 4 สัปดาห์* และนอกจากนี้ยังตอบโจทย์ผิวขาวอมชมพูในฝันของสาวๆ ไม่ว่าจะมองใกล้แค่ไหน ก็เผยผิวขาวอมชมพูเนียนเรียบ สวยเป๊ะทุกมุมมอง

พบอีกขั้นของผิวขาวอมชมพูเรียบเนียนในฝันของสาวๆได้แล้ววันนี้กับ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ (Garnier Sakura White Poreless Serum Cream SPF21/PA++) ราคาเพียง 289 บาท 50 มล. และ 119 บาท 18 มล. ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และwww.facebook.com/Garnierthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ