‘มูโจว’ บุกตลาดไทย เอาใจสาวกแว่นตาแฟชั่น

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๓
"มูโจว" (MuJosh) แบรนด์แว่นตาน้องใหม่ที่กำลังมาแรงทั่วเอเชียและเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์และผลงานศิลปะที่มีความปราณีต เตรียมเปิดตัวในเมืองไทย หวังเอาใจคนรุ่นใหม่

คุณบุญยรัตน์ ยศเมธา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มูโจว (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เริ่มต้นในปี 2009 มูโจว คือ ผู้นำแบรนด์แฟชั่น ซึ่งนำความแตกต่างมาสู่วงการแว่นตาโลก "MuJosh" เป็นภาษาจีน "Mu" มีความหมายว่า "ไม้" สื่อถึงวัตถุดิบที่ทำมาจากไม้ "Jo" หมายถึง ความทนทาน สื่อถึง คุณภาพ ที่แข็งแรงทนทานของสินค้า และ "sh" หมายถึง เลขสิบ สื่อถึง กรรมวิธีการผลิตที่ปราณีต สมบูรณ์แบบ"

ด้วยความกล้าในการผสานวัสดุที่มีลักษณะโดดเด่นเข้ากับรูปลักษณ์ในการออกแบบ "MuJosh" จึง เตะตากลุ่มคนรุ่นใหม่และเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว เราไม่เพียงใส่ใจกับพื้นผิวที่สมบูรณ์แบบและ งานฝีมือที่ละเอียดอ่อน แต่ยังให้ความสนใจกับประสบการณ์ที่ผู้สวมใส่ได้รับ ด้วยจุดมุ่งหมายที่ จะเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก "MuJosh" ไม่เคยหยุดสร้างสรรผลงานล้ำสมัยที่ผสม ผสานกับความละเอียดอ่อนที่สุดที่แว่นตาจะทำได้ จึงสามารถสร้างลุคๆใหม่ให้แก่ผู้สวมใส่อยู่เสมอ

หลังจากที่การเติบโตของแบรนด์ เป็นไปอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 5 ปี ทำให้ "MuJosh" มีสาขา มากกว่า 400 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศจีน และขยายตัวสู่ต่างประเทศเช่น ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ แคนาดา และ ออสเตรเลีย เป็นที่คาดการณ์ว่าภายใน 5 ปี "MuJosh" จะสามารถขยายได้มากถึง 1,000 สาขาทั่วโลก

"MuJosh" เชื่อว่า แว่นตาไม่ใช่มีไว้สวมใส่เพื่อปรับสภาพการมองเห็น หรือสวมใส่เพื่อความสวยงามเท่านั้น หากแต่เป็นสื่อที่จะแสดงออกถึงรสนิยม ศิลปะ และรายละเอียดในชีวิตผู้สวมใส่ นอกจากนี้ "MuJosh" ยังนำเสนอคอนเซปต์ "More than Glasses" ซึ่งหมายถึง การสนับสนุนให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไร้ขอบเขต เพื่อกระตุ้นความปรารถนาส่วนลึกของผู้สวมใส่ และร่วมสร้างความเป็นไปได้ในอนาคตไปด้วยกัน

พบกับร้าน MuJosh by Modern Optical ได้แล้วที่ Mega Bangna ชั้น G ตั้งแต่สิงหาคม เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ