แบรนด์สบู่น้องใหม่ Grace

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
แบรนด์น้องใหม่ Grace ( เกรซ ) รุกตลาดสบู่ก้อน ปั้นผลิตภัณฑ์ Grace Aura White Soap (เกรซ ออร่า ไวท์ โซป) ส่งกลยุทธ์การตลาด “เปิดใจ +ปากต่อปาก” มัดใจลูกค้าชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์กลิ่นหอม ปลอดภัย 100 % เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย เด็กเล็กและสตรีตั้งครรภ์ หวังคาดแชร์ 1 %จากมูลค่าตลาดโดยรวม ตั้งเป้าโกอินเตอร์ในสิ้นปีวางจำหน่ายในประเทศลาวและมาเลเซีย พร้อมชวนผู้สนใจหารายได้พิเศษและตัวแทนจำหน่ายสินค้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

นางสาว ชลีทิพย์ ทิพเนตร CEO Grace official (Thailand) Co.ltd ผู้ผลิตด้านความงามแบรนด์ “Grace (เกรซ)” เปิดเผยว่า “ สำหรับบริษัทฯ ได้เปิดทำการตลาดด้วยการนำผลิตภัณฑ์สบู่ ในกลุ่มผิวกาย ภายใต้ชื่อ Grace Aura White Soap (เกรซ ออร่า ไวท์ โซป) ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ “เปิดใจ” + “ปากต่อปาก” หัวใจหลักคือเน้นใช้ได้ในชีวิตประจำวัน กลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยและทุกคนภายในครอบครัว แม้กระทั่งเด็กเล็ก และผู้หญิงตั้งครรภ์ ปลอดภัย 100 % แบรนด์ของเราจึงกล้าการันตี สิ่งที่บริษัทฯตระหนักถึงผู้บริโภค คือ ต้องการให้ผู้บริโภคใช้สบู่โดยสัมผัสได้มากกว่านั้น นั่นก็คือสัมผัสความสุข ไม่ใช่แค่ขจัดสิ่งสกปรกในร่างกายอย่างเดียว สิ่งที่แตกต่างและคุ้มค่าในการใช้สบู่แบรนด์ Grace Aura White Soap (เกรซ ออร่า ไวท์ โซป) จุดเด่นที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีสารพิษต่อสุขภาพผู้ใช้อย่างแน่นอน โดยใช้สารสกัดจากผลแอปเปิ้ลพร้อมผสมผสานสารสกัดจากแตงกวา ทุกส่วนผสมทุกก้อนล้วนเน้นธรรมชาติ นำสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ สิ่งที่ได้หลังจากการใช้สบู่คือทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส ลดจุดด่าง เมื่อฟอกจะเกิดกลิ่นหอม เกิดฟองอ่อนนุ่ม หอมดมสดชื่น เกิดความนุ่มเนียน และทำความสะอาดร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ ขนาด 130 กรัม จำหน่าย 190 บาท เลขที่จดทะเบียน อย : 10-1-583-4658

ทั้งนี้ในปี 2014 มูลค่าการตลาดของสบู่อยู่ที่ 4,800 ล้านบาทซึ่งแบ่งเป็นมูลค่าการตลาดสบู่ก้อนอยู่ที่ 66% คิดเป็นมูลค่า 3,200 ล้านบาท โดยในไตรมาสหลังของปี 2015 ซึ่งตลาดสบู่ มีการแข่งขันในตลาดสบู่ก้อนร้อนแรงตั้งแต่ครึ่งปีแรก ส่วนไตรมาสหลังนี้ยิ่งจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะมีผู้ผลิตหน้าใหม่ผลิตแบรนด์สบู่อออกสู่ตลาดปริมาณสูงนอกจากนี้ยังขยายตลาดมาผลิตครีมตามลำดับ ดังนั้นสบู่ด้วยมีต้นทุนการผลิตเริ่มต้นถ้าไม่ได้ใช้วัตถุดิบอะไรที่พิเศษมากต้นทุนก็ค่อนข้างต่ำ ทำให้ผู้ประกอบการสนใจกันมากในการผลิตจำหน่าย แต่สำหรับผลิตภัณฑ์สบู่ grace aura white soap เน้นเลือกเฟ้นใช้วัตถุดิบที่ดีและเห็นผลปลอดภัยตั้งแต่ครั้งแรกที่เลือกผลิต เนื้อก้อนแข็งไม่แตกยุ่ย ทำให้ราคาอาจสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ เพราะต้นทุนวัตถุดิบค่อนข้างแพง ส่งผลทำให้ทางแบรนด์มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวปลอดภัยและเกิดผลพึงพอใจหลังการฟอกใช้สบู่แก่ทุกท่าน ในครึ่งปีหลังนี้ยังเดินหน้าพัฒนาสูตรใหม่ๆ ระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ฉีกหนีการแข่งขันที่มีสูงในตลาด ผลิตภัณฑ์ทุกตัวทางบริษัทฯ คัดสรร ทำให้มั่นใจว่าถูกใจลูกค้า ทำให้เกิดการซื้อซ้ำเพราะประทับใจในผลิตภัณฑ์นั่นเอง ”

“นอกจากนี้ในปี 2015 นี้ ในบริษัทฯ จะมีผลิตภัณฑ์อีก 6 ตัวออกสู่ตลาด รวมสบู่รวมเป็น 7 ผลิตภัณฑ์ คาดว่ากลางปีนี้เป็นต้นไป อาทิ

1.grace aura white soap

2.grace aura white mask

3. grace aura white skin dtox

4. grace aura white bb body spf 50

5. grace aura white facial mask

6. grace aura white cleansing facial soap

7. Stemcell

อย่างไรเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยกำลังขยับตัวดีขึ้น แบรนด์สบู่ “Grace” เปิดตลาดมาได้เพียงระยะเวลา 2 เดือนในกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่มียอดขายอยู่ที่ 10,000 ก้อน และคาดว่าสิ้นปี 100,000 ก้อน โดยคาดหวังแย่งส่วนแบ่งการตลาด 1 % จากตลาดโดยรวมของสบู่ก้อน พร้อมได้วางแผนขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ขานรับ AEC เปิด ดังนั้นทางบริษัทฯ จะวางผลิตภัณฑ์ภายในประเทศลาว และประเทศมาเลเซีย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อตกลงทางกฎหมาย คาดว่าภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

สนใจผลิตภัณฑ์สั่งซื้อได้ที่ Fanpage : Graccy Grace หรือ ID Line : graccygooddy และ IG : Grace_officialthailand สามารถสอบถามหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายที่ Call Center : 083-023-0543

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้