“ลอร่า ศศิธร” ส่งมอบความรักจากแม่ด้วยสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๖
ลอร่า - ศศิธร วัฒนกุล จากนางแบบ - พิธีกรชื่อดัง สู่บทบาทคุณแม่ลูกสองแบบเต็มตัว ถ่ายทอดประสบการณ์การเข้าสู่โลกของการเป็นพ่อแม่ผ่านหนังสือ M.O.M. ACADEMY – ฟูมฟัก 'รัก' สไตล์ลอร่า และการสัมภาษณ์พิเศษรับวันแม่ เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของลูกๆ สู่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

"ลอร่า จะพิถีพิถันใส่ใจในทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับลูก ตั้งแต่อาหารการกิน ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ ดังนั้น ลอร่ามักจะเลือกใช้ของที่ทำมาจากวัตถุดิบทางธรรมชาติและเป็นออร์แกนิก เพื่อลดโอกาสที่ลูกจะได้รับสารเคมีให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยสิ่งที่ลอร่าใส่ใจเป็นพิเศษคือ ของใช้อย่างแชมพู สบู่ และครีมบำรุงผิว เพราะเคยมีประสบการณ์ตรงคือ หลายปีก่อนเจ้าตัวเล็กเคยแพ้สารเคมีที่อยู่ในแชมพู จนต้องเข้าพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ลอร่าจึงศึกษาเรื่องของใช้ของลูกอย่างจริงจัง โดยเลือกสรรแต่ของใช้ที่มีส่วนผสมทั้งหมดเป็นออร์แกนิกให้ลูกเท่านั้น อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก "โซฟี ลา จีราฟ เบบี้" ที่ได้รับการรับรอง ECOCERT ซึ่งเป็นมาตรฐานออร์แกนิกชั้นสูงจากฝรั่งเศส โดยสิ่งที่พิเศษของแบรนด์นี้ คือการคัดสรรแต่ออร์แกนิกชั้นเลิศมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ ทำให้ลอร่ามั่นใจได้ว่าลูกๆจะได้รับสิ่งที่คู่ควรและดีที่สุด"

สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกดูแลผิวลูกน้อย ช่วงนี้ "โซฟี ลา จี ราฟ เบบี้" มีชุดของขวัญสุดพิเศษ "โซฟี เบบี้ ออร์แกนิก" ที่มอบการดูแลให้ลูกน้อยอย่างครบครัน โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน ยิ่งไปกว่านั้น ยังแถมชุดผลิตภัณฑ์ขนาดพกพาให้อีกด้วย

"โซฟี ลา จีราฟ เบบี้" มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ แผนกเด็ก ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ 091-874-0926 หรือ Instagram: Sophielagirafebaby_th และ Facebook: Sophie la girafe baby Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้