ซีพีเอฟ รุกพัฒนานักการตลาดทั่วโลก ปูรากฐานที่แข็งแกร่งร่วมสร้างแบรนด์ “ซีพี” สู่แบรนด์โลก

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
ซีพีเอฟมุ่งพัฒนาศักยภาพทีมการตลาดทุกระดับของบริษัททั่วโลก จัดอบรมนักการตลาดของบริษัททั่วโลกในหลักสูตร "Global Brand Team Meeting" เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักการตลาดทุกคน มองเห็นเป้าหมายธุรกิจร่วมกัน และร่วมกันขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ปูทางการสร้างแบรนด์ "ซีพี" เติบโตสู่การเป็นแบรนด์ในระดับโลกต่อไป

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์อาหาร สำนักการตลาดกลาง บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟจับมือกับ บริษัท ซีพีเอฟ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรการสัมมนาสำหรับนักการตลาดของบริษัทในชื่อ "Global Brand Team Meeting" ขึ้น เพื่อเสริมสร้างศักยภาพนักการตลาดของซีพีเอฟในทุกระดับให้สามารถตอบสนองและจัดการอย่างเท่าทันต่อสถานการณ์ทางการตลาดที่เกิดขึ้นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้แบรนด์ซีพี บรรลุตามวิสัยทัศน์ที่จะก้าวสู่การเป็น "ครัวของโลก" ท่ามกลางการแข่งขันทางการตลาดแบบไร้พรมแดน มีการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

"หลักสูตรการสัมมนา Global Brand Team Meeting ถูกออกแบบมาเพื่อเปิดโอกาสให้ทีมการตลาดของซีพีเอฟจากทุกประเทศได้มีความรู้ความเข้าใจเป้าหมายการตลาดของบริษัทร่วมกัน มีความรู้และทักษะในการประยุกต์ใช้กลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งองค์กร ทั้งนี้เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทอย่างต่อเนื่อง และสร้างความพร้อมให้ทีมงานมีศักยภาพในการขับเคลื่อนแบรนด์ "ซีพี" ให้เติบโตเป็นแบรนด์ชั้นนำได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก บรรลุตามวิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" ที่เป็นผู้สร้างสรรค์อาหารที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทั่วโลกอย่างเพียงพอได้ " นายวิทวัสกล่าว

นายวิทวัสกล่าวต่ออีกว่า บริษัทได้จัดการสัมมนาในหลักสูตร Global Brand Team Meeting ให้กับนักการตลาดรุ่นแรกไปจำนวน 90 คนจาก 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย เวียดนาม เมียนมาร์ กัมพูชา จีน อินเดีย บังคลาเทศ และตุรกี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักการตลาดซีพีเอฟจากประเทศต่างๆ มารวมตัวกัน และมีแผนที่จะจัดอบรมให้กับนักการตลาดที่เหลือต่อไป เพราะการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้จะช่วยให้นักการตลาดของบริษัททุกคนในแต่ละประเทศได้เห็นเป้าหมายและทิศทางการทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน มีทักษะในการประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม และสามารถตอบสนองได้อย่างเท่าทันต่อสถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อนำแบรนด์ "ซีพี" ไปสู่การเป็นผู้นำทางการตลาดในที่สุด นอกจากนี้ การสัมมนาในครั้งนี้ยังนับเป็นโอกาสที่ดีของทีมงานจากแต่ละประเทศได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การตลาดซึ่งกันและกัน

"เราคาดหวังว่าการสัมมนาในครั้งนี้จะช่วยเสริมพลังการทำงานเป็นทีมของนักการตลาดซีพีเอฟจากทุกประเทศให้มีความพร้อมที่จะร่วมสนับสนุนและผลักดันให้แบรนด์ "ซีพี" สามารถเติบโตและยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งในภาวะการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรง และก้าวสู่การยอมรับในเวทีตลาดระดับโลก นอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นให้นักการตลาดทุกคนได้ตระหนักดีว่าตนเองเป็นฟันเฟืองที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้ธุรกิจของบริษัทบรรลุความสำเร็จทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอีกด้วย" นายวิทวัสกล่าว

การจัดสัมมนาหลักสูตร Global Brand Team Meeting เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของนโยบายการพัฒนาบุคลากรของซีพีเอฟให้เป็นทั้ง "คนดี" และเป็น "คนเก่ง" ที่มีความรู้ มีความสามารถ มีความเป็นผู้นำ และพร้อมที่จะร่วมขับเคลื่อน ซีพีเอฟ ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4