เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัว “ดีลักซ์ โปรตีนบาร์” ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย แนะนำ “ดีลักซ์ โปรตีนบาร์”อาหารว่างเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ที่จะช่วยบรรเทาความหิว พร้อมมอบคุณค่าทางโภชนาการและสะดวกในการพกพา

เมื่อเร็วๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้เปิดตัว “ดีลักซ์ โปรตีนบาร์” อาหารว่างชนิดแท่งแสนอร่อยที่อุดมด้วยคุณค่าโภชนาการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานประชุมของบริษัทซึ่งจัดขึ้นที่พัทยา จ.ชลบุรี งานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์กว่า 1,500 คน ที่ได้ลิ้มลองรสชาติของดีลักซ์ โปรตีนบาร์คุณภาพสูงแท่งนี้ ที่นอกจากรสชาติแสนอร่อยแล้วยังมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย

คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แนะนำ ‘ดีลักซ์ โปรตีนบาร์’ อาหารว่างชนิดแท่งเพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งจะช่วยตอบความต้องการของตลาดอาหารเพื่อสุขภาพที่กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ดีลักซ์ โปรตีนบาร์มีรสชาติอร่อยและอัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งยังให้แคลอรี่ต่ำ จึงช่วยบรรเทาความหิวและอยากอาหารได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ขนมแท่งชนิดนี้ยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่เพื่อเติมเต็มพลังงานให้แก่ร่างกายก่อนจะถึงอาหารมื้อถัดไป เราเชื่อมั่นว่าดีลักซ์ โปรตีนบาร์จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรง และกำลังมองหาทางเลือกใหม่ๆ ของอาหารเพื่อสุขภาพ”

ดีลักซ์ โปรตีนบาร์แต่ละแท่งมีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย และให้ปริมาณโปรตีนถึง 10 กรัมเพื่อช่วยจัดการความหิวของคุณ นอกจากนี้ ดีลักซ์ โปรตีนบาร์ยังให้พลังงานเพียง 140 กิโลแคลอรี โดยไม่ใส่สารให้ความหวานสังเคราะห์และไม่มีไขมันทรานส์ ความอร่อยเคี้ยวหนึบนี้จึงมาพร้อมกับโภชนาการที่ช่วยเสริมสร้างร่างกาย

ดีลักซ์ โปรตีนบาร์เคลือบชั้นนอกด้วยช็อคโกแลต มี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ วานิลลาอัลมอนด์ซิตรัสเลมอน และช็อคโกแลตพีนัท ซึ่งทั้งหมดผ่านการคิดค้นโดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อส่งมอบคุณค่าโภชนาการที่ดีระหว่างวันให้แก่คุณ เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียงกล่องละ 696 บาท บรรจุกล่องละ 14 แท่ง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สมาชิกอิสระ เฮอร์บาไลฟ์ หรือโทร. 02 660 1600 หรือ www.herbalife.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้