“ลอว์สัน108” เปิดตัวบริการ “Bill Station” รับชำระบิลค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 100 รายการ ฟรี! ค่าธรรมเนียม ถึง 24 พ.ย. ศกนี้

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๕
บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น “ลอว์สัน108” เปิดตัวบริการใหม่ “บิล สเตชั่น” (Bill Station) รับชำระค่าใช้จ่ายจากบิลต่างๆ อาทิ ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ และบิลค่าใช้จ่ายอื่นๆ ได้มากกว่า 100 รายการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบนสองความต้องการ และเพิ่มความสะดวกสบายของผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยบริการ “บิล สเตชั่น” จะให้บริการที่ร้าน “ลอว์สัน108” ทุกสาขา

และพิเศษสุด “ลอว์สัน108” จัดโปรโมชั่น ฟรี! ค่าธรรมเนียม เมื่อใช้บริการ “บิล สเตชั่น” ชำระค่าใช้จ่ายจากบิลต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ “ลอว์สัน108” ทุกสาขา และสามารถติดตามแคมแปญที่น่าสนใจ สินค้าใหม่ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจของ “ลอว์สัน108” www.facebook.com/lawson108

เกี่ยวกับลอว์สัน108

“ลอว์สัน108” เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรก เมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 697 ล้านบาท “ลอว์สัน108” เกิดจากการผสมผสานระหว่างร้านสะดวกซื้อสัญชาติไทย “108SHOP” ที่พัฒนาขึ้นโดย สห กรุ๊ป ที่มีความชำนาญและรู้ถึงความต้องของผู้บริโภคไทย กับร้านสะดวกซื้อของญี่ปุ่น “LAWSON” ที่มีความสามารถในการพัฒนาสินค้าและการบริการในสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบัน “ลอว์สัน108” มีสาขาที่ให้บริการในประเทศไทย จำนวน 41 สาขา (ข้อมูล ณ วันที่ 6 สิงหาคม 2558) และยังมีให้บริการในต่างประเทศ คือ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ ฮาวาย สัดส่วนสินค้าที่วางขายใน “ลอว์สัน108” แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าอาหาร 70% อื่นๆ 30% ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใน “ลอว์สัน108” คือ อาหารที่ปรุงสุก สดใหม่ และเบเกอรี่สูตรเฉพาะ ซึ่งมีขายที่ “ลอว์สัน108” เท่านั้น รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติที่มีคุณภาพ มาตรฐาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้