การถ่ายรูปเด็กไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับเดอะเบบี้โฟกัส ผลิตภัณฑ์จูงใจเด็กเพื่อภาพประทับใจจากเด็กๆที่จับจ้องกล้องตลอดเวลา

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๑
เดอะเบบี้โฟกัสคือนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้เด็กและสัตว์เลี้ยงสนใจมองที่กล้องทุกครั้ง เดอะเบบี้โฟกัสคือผลิตภัณฑ์จูงใจที่มีสีสันสดใส และเสียง ที่ดึงความสนใจในการมองกล้อง และสามารถถอดเข้าถอดออกได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่ารูปที่ออกมาสวยตรงตามความต้องการ และจะไม่มีการเปลืองเมมโมรี่ในโทรศัพท์มือถืออีกต่อไป

เดอะเบบี้โฟกัสมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี เช่น สีชมพูอ่อนหวานน่ารัก และสีฟ้าสดใส สามารถติดไว้ได้กับวินโดวส์โฟนทุกรุ่น, ซัมซุงเอส3 ถึง เอส6 และไอโฟน4 ถึง 6พลัส

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้ผลิตเดอะเบบี้โฟกัสได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ "คิกสตาร์ทเตอร์" เพื่อเป็นการระดมทุนในการจัดหาเครื่องมือ การผลิต การบรรจุหีบห่อ และการตลาด ของเดอะเบบี้โฟกัส โดยตั้งเป้าไว้ที่ 60,000 ออสเตรเลียนดอลลาร์ หรือ1.5 ล้านบาท ภายในวันที่ 21 กันยายน 2558

ทั้งนี้ในการช่วยผลักดันให้ เดอะเบบี้โฟกัสได้เข้าสู่ท้องตลาดอย่างทั่วถึง กรุณาเข้าไปที่ "คิกสตาร์ทเตอร์แคมเปญ" ที่นี่ โดยสามารถสั่งจองเดอะเบบี้โฟกัสล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผลิตภัณฑ์จะจัดส่งถึงท่านในระหว่างเดือนตุลาคม 2558 ถึง ธันวาคม 2558

ร่วมสานฝันของเดอะเบบี้โฟกัส ที่จะทำให้ครอบครัวได้ร่วมกันสร้างความทรงจำแสนประทับใจผ่านรูปภาพของเด็กๆและครอบครัว ดังนั้นการมีส่วนร่วมนี้จะเป็นส่วนสำคัญของการผลิตเดอะเบบี้โฟกัส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4