สะอาด มั่นใจได้อีก กับแผ่นอนามัยรุ่นใหม่ล่าสุด “โซฟี ลองแอนด์ไวด์ แอนตี้แบค”

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๐
เอาใจสาวๆ ที่ต้องการความสะอาดและมั่นใจเป็นพิเศษ โซฟี ออกสินค้าใหม่ล่าสุด "โซฟี ลองแอนด์ไวด์ แอนตี้แบค (Long&Wide AntiBac)" แผ่นอนามัยที่มีเทคโนโลยีแผ่นซึมซับพิเศษ "แอนตี้แบคชีท (AntiBac Sheet)" ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นอับชื้น ให้สาวๆ มั่นใจได้ยาวนานมากขึ้น แม้ต้องเคลื่อนไหวทั้งวัน หรือทำกิจกรรมที่ท้าทายก็มั่นใจได้สุดๆ

สำหรับคนที่ใช้แผ่นอนามัยเป็นประจำอาจจะพอรู้อยู่แล้วว่า ทุกวันนี้มีแผ่นอนามัยให้เลือกใช้อยู่หลายแบบ ทั้งแบบบาง แบบมาตรฐาน แบบความยาวพิเศษ แบบมีกลิ่นหอม หรือแบบไม่มีน้ำหอม ซึ่งจุดประสงค์การใช้งานของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนใช้เฉพาะช่วงก่อนและหลังมีประจำเดือนที่มีระดูขาวมามากเป็นพิเศษ บางคนใช้ในวันที่ประเดือนมาน้อยๆ หรือใกล้จะหมด บางคนก็ใช้เป็นประจำทุกวัน ถ้าไม่ใช่จะรู้สึกไม่สะอาด ไม่มั่นใจ แผ่นอนามัยเลยกลายเป็นหนึ่งในไอเทมพกติดกระเป๋าของสาวๆ ยุคนี้ ด้วยขนาดของแผ่นที่เล็กกะทัดรัดเลยสามารถเก็บไว้ในช่องเล็กๆในกระเป๋าได้ บวกกับไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น แผ่นอนามัยก็เลยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการรักษาความสะอาดและป้องกันรอยเปื้อนบนกางเกงชั้นใน ทำให้เราทำความสะอาดกางเกงชั้นในได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากขึ้น ทั้งนี้หลักการที่สำคัญที่สุดในการใช้แผ่นอนามัยก็คือ การเปลี่ยนแผ่นอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมง เพื่อความสะอาดและป้องกันความอับชื้นนั่นเอง

ล่าสุดเพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นของสาวๆ โซฟีแบรนด์ผ้าอนามัยและแผ่นอนามัยชั้นนำของไทยและญี่ปุ่นได้ออกสินค้าใหม่ "โซฟี ลองแอนด์ไวด์ แอนตี้แบค" แผ่นอนามัยที่มี "แอนตี้แบคชีท" แผ่นซึมซับสีเขียวที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนแผ่นอนามัย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดกลิ่นอับชื้น ปัญหากวนใจที่ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจ นอกจากนี้ขนาดของตัวแผ่นอนามัยรุ่นนี้ยังมีความกว้างและยาวป็นพิเศษ 15.5 ซ.ม. พร้อมด้วย "บอดี้เคิร์ฟ" แนวนูนตรงกลางแผ่นที่กระชับเข้ากับสรีระซึมซับได้ทันที จึงรู้สึกสะอาดและ แห้งสบาย

ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมท้าทายแค่ไหนก็มั่นใจได้สุดๆ มีทั้งแบบมีกลิ่นหอม และไม่มีกลิ่นหอม เหมาะกับทั้งคนที่ใช้แผ่นอนามัยในช่วงก่อนและหลังมีประจำเดือน หรือคนที่ใช้ในวันที่ประจำเดือนมาน้อยๆ ใกล้จะหมด

ถือเป็นอีกขั้นของการพัฒนาสินค้าให้มีฟังก์ชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ว่าต้องเคลื่อนไหวทั้งวัน หรือต้องออกไปทำกิจกรรมที่ท้าทายมากแค่ไหน ก็สดใสมั่นใจได้สุดๆ แผ่นอนามัยโซฟี ลองแอนด์ไวด์ แอนตี้แบค มีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ห่อเล็ก 18 ชิ้น ราคา 33 บาท ห่อใหญ่ 36 ชิ้น ราคา 59 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้