วันที่ 9 เดือน 9 ไทรอัมพ์ ชวนสาวๆ ทั่วกรุงตามหาคู่แท้ เลือกบราที่ใช่...สำหรับตัวเอง กับกิจกรรม “Find the One with Triumph”

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ผู้ผลิต ไทรอัมพ์ ชุดชั้นในระดับโลก จัดกิจกรรมตามหาคู่แท้กับไทรอัมพ์ "Find the One with Triumph" จัดขบวนหนุ่มหล่อร่อนบัตรเชิญ ชวนสาวออฟฟิศ 1,000 คน ร่วมกิจกรรมพิเศษ วัดตัวเช็คไซด์ "ตามหาคู่แท้กับไทรอัมพ์" รับคำแนะนำเรื่องการเลือกบราให้ ถูกขนาด พร้อมพบกับนวัตกรรมการออกแบบที่ตอบรับทุกสรีระกับชุดชั้นในคอลเล็คชั่นล่าสุด Autumn 2015 สาวๆ ที่ได้รับบัตรเชิญยังจะได้รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์พิเศษ ลายการ์ตูนแอนนิเมชั่น จากหนังโฆษณา Find the One ของไทรอัมพ์ ซึ่งได้รับการกล่าวขานถึงในขณะนี้ ถือฤกษ์วันดีพุธที่ 9 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น ณ ไทรอัมพ์ บูติคช้อบ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9

สำหรับการเลือกขนาดบราให้เหมาะสมต้องเริ่มจากการวัดตัวอย่างถูกต้องเป็นสำคัญ เพื่อการสวม ชุดชั้นในที่กระชับและสบาย ซึ่งแผนกชุดชั้นในของไทรอัมพ์ มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ที่เรียกว่า Triumph Fitting Expert (ไทรอัมพ์ ฟิตติ้ง เอ็กซ์เพิร์ท) พร้อมบริการเพื่อช่วยวัดไซส์ และอัพเดททรวดทรงอย่างพิถีพิถัน เพราะมีผู้หญิงจำนวนมากทีเดียวที่สวมใส่บราผิดไซส์ และก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ได้อัพเดตไซส์คัพบราของตัวเองมาเป็นเวลานาน

ไม่ว่าสาวๆ ไซส์ไหนก็ตามหาคู่แท้ หรือ Find the One with Triumph เพื่อหา "บรา" ที่ใช่สำหรับตัวเองได้ เพียงแวะมาที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบการ์ตูนแอนนิเมชั่น เรื่อง Find the One และข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/triumphthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้