“แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า” จับมือ “มาเซราติ” สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๔
"แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า" แบรนด์เครื่องแต่งกายบุรุษจากประเทศอิตาลี ร่วมมือกับ "มาเซราติ" ค่ายรถซุปเปอร์คาร์สัญชาติเดียวกัน สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษที่มีทั้งเครื่องแต่งกายและเครื่องหนังชั้นเลิศ ในโอกาสที่เซนญ่าได้ออกแบบสไตล์การตกแต่งห้องโดยสารเป็นทางเลือกให้กับผู้ซื้อรถยนต์มาเซราติรุ่น "กิบลี่" และ "ควอตโตรปอร์เต้" และก่อนหน้านี้ทั้งสองแบรนด์ยังได้ร่วมกันเปิดตัวรถยนต์ "มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า ลิมิเต็ด เอดิชั่น" ซึ่งมีเพียง 100 คันในโลก

สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษนี้ช่างฝีมือของเซนญ่าใช้ผ้าไหมแท้ 100% ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวและเป็นผ้าชนิดเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งห้องโดยสารและเบาะที่นั่งของรถยนต์ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นดังกล่าว เพื่อสะท้อนความมีสไตล์เหนือระดับและเอกสิทธิ์ของผู้เป็นเจ้าของ ด้วยเนื้อผ้าที่มีทั้งความนุ่มนวล โก้หรู ทนทาน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและดูทันสมัย คู่ควรกับหนึ่งในรถรุ่นดังที่สุดของมาเซราติ

ลักษณะเด่นของเครื่องแต่งกายและของใช้ในแคปซูลคอลเลกชั่นล่าสุดจากเซนญ่า คือ การใช้วัสดุ 2 ชนิด 2 โทนสี ได้แก่ หนังสัตว์โทนสีธรรมชาติ และผ้าไหมสีเทาเข้ม ทั้งนี้ ผ้าไหมที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ของเซนญ่า กับหนังสัตว์อ่อนนุ่มประดับตราสัญลักษณ์รูปตรีศูลของมาเซราติ ยังสะท้อนความเรียบหรูลึกซึ้งของทั้งสองแบรนด์อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นประกอบด้วย แจ็คเก็ตหนังสไตล์นักบินที่มีช่วงบ่าและแขนเสื้อทำจากผ้าไหมแท้ เนื้อผ้าลายก้างปลา (herringbone) ช่วงลำตัวทำจากหนังแกะชนิดนุ่ม เสื้อแขนยาวทำจากผ้าฝ้ายและไหม พร้อมกางเกงและเสื้อคอโปโลผ้าเจอร์ซี่เข้าชุดกัน รองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่สวมใส่สบาย ทำจากหนังลูกวัวขัดมันและผ้าที่เซนญ่าผลิตขึ้นเพื่อมาเซราติโดยเฉพาะ ส่วนของใช้มีทั้งกระเป๋าสัมภาระทำจากหนังลูกวัวฝรั่งเศสประทับตราสัญลักษณ์ของมาเซราติ พร้อมผ้าบุด้านในที่มีข้อความ "Ermenegildo Zegna exclusive for Maserati" กระเป๋าสตางค์แบบยาวทำจากหนังลูกวัว มีหูหิ้วที่ดึงเก็บได้ รวมถึงช่องใส่พาสปอร์ตและบอร์ดดิ้งพาส ซองใส่กุญแจประดับโลโก้มาเซราติ ผ้าพันคอไหมเนื้อผ้าลายก้างปลา ถุงมือขับรถทำจากหนังชนิดนุ่มสีน้ำตาลเข้ม และแว่นกันแดดพับครึ่งได้ โครงสร้างทำด้วยโลหะตกแต่งด้วยหนัง ทุกผลิตภัณฑ์แสดงถึงความใส่ใจแม้ในรายละเอียดที่เล็กที่สุด และสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักรถสปอร์ตสุดหรูอย่างแท้จริง

"แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า มาเซราติ แคปซูล คอลเลกชั่น" ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงความเป็นมาอันยาวนาน งานฝีมืออันละเอียดอ่อน และความสง่างาม อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งเซนญ่าและ มาเซราติ รวมถึงเป็นผลงานล่าสุดที่เกิดขึ้นจากความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของทั้งสองแบรนด์ มีจำหน่ายที่ แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า สาขาหลักทั่วโลกตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / ชลธิชา แนวมาลี/ ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ/ ภาณุวัฒน์ สาสนัส

โทรศัพท์ 0-2610-2386 / 2336 / 2316

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง