เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ที่งาน Chang New Look สุดสัปดาห์นี้

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๖
"น้ำดื่มช้าง" เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ "น้ำดื่มช้าง" ชูจุดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน คัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน ผ่านโรงบรรจุขวดของ "น้ำดื่มช้าง" ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน นอกจากนี้ "น้ำดื่มช้าง" ยังได้รับการรับรองคุณภาพจากหน่วยงาน NSF สหรัฐอเมริกา เพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด

เมื่อเร็วๆนี้ "น้ำดื่มช้าง" เผยแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่เป็นครั้งแรก โดยการออกแบบฉลากยังคง อัตลักษณ์ของแบรนด์ "ช้าง" ที่ผู้บริโภครู้จักกันเป็นอย่างดี เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อมรอบโลโก้ช้างน้ำพุ หากแต่ปรับเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉกสี เพื่อสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ "น้ำดื่มช้าง" ในรูปแบบขวด PET ในขนาด 350 มล. 600 มล.และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะเริ่มทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า "จากการวางแผนและพัฒนาด้านการออกแบบมานานหลายเดือน วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ "น้ำดื่มช้าง" โฉมใหม่ ที่จะเพิ่มสีสันใหม่ให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ เรายังสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาด ผ่านคอนเซ็ปต์ "มองมุมใหม่ สีสันใหม่" เพื่อส่งเสริมการปรับโฉมของ "น้ำดื่มช้าง" โดยมุ่งหวังที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share – Win ทาง สื่อออนไลน์ ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนมุมมองจะทำให้คุณเห็นโลกใบใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆในชีวิต สื่อสารไอเดียผ่านการถ่ายภาพสุดครีเอทีฟ โดยนำสถานการณ์ความสนุกของกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีช่วงเวลาที่ดีจากสิ่งบันดาลใจรอบตัว โดยโฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่จะผ่านสื่อโฆษณา อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อพิมพ์ สื่อออนไลน์ และ โซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีการจัด Chang New Look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศา ที่พร้อมอัพโหลดภาพสู่โซเชียลมีเดียของทุกคนได้ทันที"

สุดสัปดาห์นี้ เราจะจัดงาน "ช้าง นิว ลุค" [Chang New Look] ณ บริเวณชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทีย ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share –Win แบบได้ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง อาทิ เพื่อนซี้ขาปาร์ตี้ ภูมิ – เพชรจ้า – แมททิว ดีน, วีเจสาวสุดฮอตในตำนาน วีเจจ๋า, คู่พี่น้องสุด sexy เนย แจม เนโกะจั๊ม และเน็ตไอดอลสุดเปรี้ยว หญิงแย้ เป็นต้น และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัส "น้ำดื่มช้าง" โฉมใหม่ในงาน "ช้าง นิว ลุค" [Chang New Look] วันที่ 17 – 18 ตุลาคม 2558 จึงอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมสนุกกัน รับรองจะได้พบกับสีสันใหม่ มุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอน " มร.เอ็ดมอนด์กล่าว

ร่วมสนุกกับแคมเปญ "มองมุมใหม่สีสันใหม่" และ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.changworld.com/ChangNewLook และ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4