บริษัท เจเอส เอเชีย เบฟเวอเรจ จำกัด ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท หวังสร้างแบรนด์ จูซเนส ติดตลาดเครื่องดื่ม Functionals Drink

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๓
ด้วยบริษัท P.S.C. Starch Products Public Company ผู้ประกอบการธุรกิจ สารให้ความหวานจากมันสัมปะหลัง รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่ปี คศ.1945 กว่า 70 ปี และ ผลิต เอทานอล ซึ่งเป็นส่วนผสมในน้ำมันแก๊ซโซฮอล E10 E20 E85 ได้จับมือทางธุรกิจกับ พ.ต.ท. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจรังนก ที่มีความชำนาญในการซื้อขายรังนก และเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ของเมืองไทยมากกว่า 50 ปี ด้วยเงินลงทุนทางธุรกิจ โดยใช้งบประมาณ 500 ล้านบาท เปิดบริษัท เจเอส เอเชีย เบฟเวอเรจ จำกัด เพื่อผลิต เครื่องดื่ม น้ำองุ่นขาวผสมรังนกแท้ ภายใต้ชื่อ จูซเนส โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่าปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น สินค้าที่บริโภคแล้วดีต่อสุขภาพ หรือช่วยในเรื่องของความสวยความงามมีเปอร์เซ็นการเติบโตสูงขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ดังนั้นทางบริษัทจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพและความงาม ด้วยส่วนผสมบำรุงครบมากที่สุด ทั้ง รังนกแท้ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และ คิว10 ซึ่งจัดจำหน่ายราคาถูก แต่มีคุณภาพ พร้อมการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ ผลิตภัณฑ์คิดค้นและนวัตกรรม ลำดับที่ 4 จาก 2,800 ผลิตภัณฑ์ ในงานประกวดเครื่องดื่มระดับโลก SIAL ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

นอกจากนี้ บริษัท เจเอส เอเชีย เบฟเวอเรจ ยังทุ่มงบ 200 ล้านบาท ในการสร้าง Branding ของแบรนด์ จูซเนส ทั้งการตลาด และ การประชาสัมพันธ์ โดยให้ สเตฟานี น้ำฝน เลอร์ช และ ซอน มิน โฮ และ นัม ยุนซู นายแบบจากเกาหลี 2 ท่าน เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ จูซเนส ด้วยลุคที่เน้นความสดใส และทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ เพื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ให้สมกับคำว่า "The beauty and healthy drink with reasonable price in the market" "เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีส่วนผสมบำรุงครบมากที่สุด" และรสชาตของผลิตภัณฑ์ที่ อร่อยหอม องุ่นขาว ดื่มแล้ว ผิวสวย อ่อนเยาว์ กระจ่างใส ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ จูซเนส มีจัดจำหน่ายแล้วที่ ท๊อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, แฟมิลี่ มาร์ต ทุกสาขา นอกจากนี้ทาง สิงห์ บริษัท บุญรอด เอเชีย จำกัด ได้ตกลงเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย จูซเนส ทั่วประเทศแต่เพียงรายเดียว แถมยังเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์ที่ www.singhaonlineshop.com และภายในปีนี้ 2558 จูซเนส จะสามารถวางจัดจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทุกห้างสรรพสินค้า และคาดว่าภายใน ต้นปี 2559 จูซเนส จะวางขายในร้านสะดวกซื้อเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อหาได้สะดวกและง่ายขึ้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง อินสตาแกรม @juicenest_official หรือ www.facebook.com/Juicenest และสอบถามรายละเอียดได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ โทร 099 - 057 -5050

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา