Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อถนอมสุขภาพผิวมือและเล็บให้นุ่มนวลน่าสัมผัส

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
ประโยชน์ของครีมทามือ นอกจากจะช่วยให้มือและเล็บของคุณสาว ๆ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสแล้ว ยังช่วยให้ผิวบริเวณมือมีสุขภาพดี เพราะมือเป็นส่วนที่ไม่อาจปกปิดเหมือนส่วนอื่นและยังสามารถบอกถึงอายุจริงได้ด้วย ยิ่งตลอดทั้งวันมือของเราต้องสัมผัสและเจอกับมลาภาวะต่าง ๆ เช่นเดียวกับบริเวณอื่น ซึ่งหากเราละเลยที่จะดูแลผิวมืออาจทำให้เกิดรอยกระบริเวณหลังมือ หรือผิวขาดความชุ่มชื่นเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ดังนั้นควรพกติดตัว วางไว้ที่โต๊ะทำงาน วางไว้ในรถยนต์ เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ และทุกครั้งหลังล้างมือควรทาครีมบำรุงมือหรือเมื่อรู้สึกว่ามือแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง

Jergens (เจอร์เกนส์) ขอแนะนำ "Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser" สูตรใหม่แบบหลอด ผสานเทคโนโลยี เพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence มอยส์เจอไรเซอร์ซึมซาบเร็ว ดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน เพื่อถนอมสุขภาพผิวมือและเล็บให้นุ่มนวลน่าสัมผัส เหมาะสำหรับผิวบริเวณที่แห้งกร้านต้องการ การดูแลเป็นพิเศษ

ด้วยคุณสมบัติของ Jergens®Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiserมีส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 ผสานด้วยเทคโนโลยี Hydralucence เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย

เหมาะสำหรับผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ

ช่วยถนอมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และดูงดงามกว่าที่เคย

ดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านได้อย่างตรงจุด ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว*

เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะและดูแลคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน

ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งแตกหยาบกร้านให้ดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

*ในผิวชั้นนอก

ขนาด 100ml ราคา 95 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence

เจอร์เกนส์ พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Hydralucence ใหม่ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ เจอร์เกนส์® สกินแคร์ ทราบดีว่า ผิวดูงดงามแบบในอุดมคติ ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังต้องดูสุขภาพดีและมีความสว่างใสเปล่งประกายด้วย โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆไปมักแตกตัวระหว่างร่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน เหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิว Hydralucence เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว และยังช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นถึงความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เท่านั้น

วันนี้ การปรนนิบัติผิวเป็นได้มากกว่าการฟื้นบำรุง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวดูงดงามเปล่งประกาย ด้วยผลิตภัณฑ์

บำรุงผิวเจอร์เกนส์ ใหม่ล่าสุด คุณพิสูจน์ได้

เชิญสัมผัส Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อถนอมสุขภาพผิวมือและเล็บให้นุ่มนวลน่าสัมผัส ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand

www.jergens-th.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest