EYE TINT THE SECRET FOR HYPNOTIC EYES ความลับของดวงตาสวยดั่งมนต์สะกด

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๓
GIORGIO ARMANI EYE TINT Fluide color flim

ฟลูอิดอายคัลเลอร์

ฉีกกฎเกณฑ์ความงามที่คุ้นเคย ด้วยปรากฏการณ์ใหม่ของสีแต่งตาแบบ EYE TINT จาก GIORGIO ARMANIที่กระตุ้นจิตชีวิตชีวาไม่ว่าคุณหรือใคร ให้สนุกสนานไปกับสีสันที่สามารถทาทับเลเยอร์หลายๆชั้นออกมาอย่างสวยงามได้อย่างไม่รู้จบ

EYE TINT ที่สุดแสนวิเศษ งามหรูหรา เจิดจรัส ทุกเฉดสี

สีสันเข้มข้นล้ำลึก และหรูหรา ของ EYE TINT ปลุกเร้าพลังสดใสของดวงตาคู่สวยให้งดงามจับใจ และน่าเสน่หาจนยากที่จะลืมเลือน EYE TINT จะเนรมิตคุณให้กลายมาเป็นเจ้าของดวงตาคู่สวย สดใสและแวววาว และโดดเด่นมากขึ้นในบัดดล EYE TINT สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสของความเย้ายวนใจ หรือด้วยลุคบางใสดูเป็นธรรมชาติ

ความโดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบของสี – เนื้อสัมผัส ล้วนถูกออกแบบให้กลมกลืนกันอย่างลงตัว

ปรัชญาความงานด้านการแต่งหน้าของ GIORGIO ARMANI อยู่บนพื้นฐานของความเชื่อที่ว่า "คุณจะไม่สามารถเลือกสีสันที่เข้ากับคุณได้ หากปราศจากเนื้อสัมผัสที่เข้ากับคุณ"

- เนื้อสัมผัสแบบ dual ที่แปรเปลี่ยนสภาพจากของเหลวกลายเป็นของแข็งทันที บางเรียบเสมือนฟิล์มที่กลืนไปกับเนื้อผิว ในขณะที่ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือเป็นคราบ EYE TINT ยังคงงดงามไร้ที่ติอย่างต่อเนื่อง แนบสนิทไปกับเปลือกตาไม่เลอะเลือน

- ความบริสุทธิ์ เข้มข้น และสีสันยากที่จะอธิบายได้นั้น รับรองพลังการติดทนไม่เลอะเลือนถึง 16 ชั่วโมง EYE TINT สามารถประยุกต์ใช้เป็นไลเนอร์หรือสรรค์สร้างดวงตาในแบบสโมคกี้

- เนื้อบางเบาสามารถเกลี่ยได้เรียบเนียนทั่วเปลือกตาอย่างง่ายดาย ด้วยความรู้สึกที่สดชื่น เหมือนเปลือยเปล่า

EYE TINT เป็นนวัตกรรมอีกเหนือระดับขั้นของเครื่องสำอาง ที่รวมเอาผงแป้งอันพิสุทธิ์ พลังการติดทนแบบหมึก และรู้สึกสัมผัสเหมือนครีม มาผนวกรวมกันอยู่ในหนึ่งเดียว

นวัตกรรมเทคโนโลยี : "Smart eye colour film" (ฟิล์มสีอัจฉริยะ)

ความลับแห่งความงามของ EYE TINT มาจากการปฏิวัติเทคโนโลยีแห่งยุค ซึ่งต้นแบบของน้ำ/เม็ดสี กระจายตัวรวมกันอย่างเท่าเทียมสม่ำเสมอ พร้อมทั้งอณูของมุกที่กระจายแสงงดงามอย่างพิสุทธิ์และเจิดจรัส สรรค์สร้างความปลั่งประกายเหลือบรุ้งเสมือนเคลือบด้วยเมทาลิคหรือผ้าซาติน

นวัตกรรม EYE TINT ได้รับแรงบันดาลใจจาก MAESTRO FUSION MAKEUP ที่ผสมผสานและถ่ายทอดความรู้สึกของการ "ไม่แต่งหน้า" อย่างลงตัว

12 เฉดสี เจิดจรัส สดชัด ที่จะเปลี่ยนสีอย่างงดงาม เมื่อยามต้องแสง

EYE TINT 12 เฉดสีอ่อนกำลังแพร่หลาย และเป็นที่กล่าวถึงในอาณาจักรของ GIORGIO ARMANI ด้วยสะท้อนให้เห็นถึงความละเอียดอ่อนของผงแร่ธาตุถูกนำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ อีกทั้งความโปร่งของ organza และแสงเงาที่สะท้อนของ moire มากไปกว่านั้น สีสันและไข่มุกแห่งความเงางามในตำนานของนักออกแบบระดับโลก จึงกลายเป็นเรื่องง่ายที่พวกเขาจะนำมาประยุกต์เพื่อสวมใส่ ราวกับการสวมอาภรณ์ให้ดวงตาคู่สวย

ความละเอียดและเบาบางของ EYE TINT ยิ่งเฉพาะเฉดสีที่เบาบาง สามารถทาทับได้หลายชั้นไม่รู้จบ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่กำหนดเองได้อย่างสมบูรณ์แบบและเพิ่มความเงางามอย่างไม่มีสิ้นสุด

# 01 Obsidian หินอัคนีภูเขาไฟ

# 02 Minuit เที่ยงคืน

# 03 Jade หยก

# 04 Émeraude มรกต

# 05 Onyx นิล

# 06 Green Iron สีเขียวเหล็ก

# 07 Shadow เงาแห่งมนต์เสน่ห์

# 08 Flannel สักหลาด

# 09 Cold copper ทองแดงเย็น

# 10 Senso รู้สึกดุจสัมผัส

# 11 Rose Ashes เถ้ากุหลาบ

# 12 Gold Ashes เถ้าทอง

ตลับเรียบหรูงามสง่า

ด้วยโลโก้เพรียวบางของ GA บนฝาที่มีลวดลายเส้นสายของเมทัลลิคสีเงิน ในตลับโปร่งใสแลเห็นแต่ละสีที่สุดวิเศษของ EYE TINT

กะทัดรัด และ ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้

Applicator รูปแบบโฟม สะดวก ง่ายต่อการใช้ สรรค์สร้างสีสันด้วยการผสมผสานสีใหม่ได้แม้ว่าจะเป็นสีที่เข้มมากแค่ไหนก็ตาม และยังสามารถใช้เป็นอายไลเนอร์ได้อีกด้วย และแม้จะทาทับหลายชั้น แต่ผลลัพธ์หลังการแต่ง ก็ยังคงเผยความปลั่งประกายเหลือบรุ้งเสมือนเคลือบด้วยเมทาลิคหรือผ้าซาติน ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นไปได้ด้วย EYE TINT

EYE TINT คือทุกความแตกต่างของอายแชโดว์ที่คุ้นเคย

"EYE TINT ที่ให้คุณสามารถเล่นสนุกกับพาเลทท์ของสีได้อย่างไม่รู้จบ สร้างความหรรษาเสมือนการร่ายเวทย์มนต์ให้ปรากฏเป็นสีสันที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นกับสีสันที่ไร้ที่ติ EYE TINT มอบความสมบูรณ์แบบให้กับการแต่งหน้าไม่ว่าลุคไหน เสกสรรค์ดวงตาให้ดูกระจ่างและสว่างใสเพื่อที่สุดแห่งความเย้ายวนใจ หรือดูงดงามตามธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แสนอัศจรรย์ ซึ่งแลดูชุ่มน้ำอย่างมีมิติเมื่อมองด้วยตาเปล่า ทว่าแท้จริงแล้วนั้นแห้งเมื่อสัมผัสบนผิว อีกทั้งสีสันที่งดงามนั้น ก็สุดแสนจะละเอียดบางเบา เพียงแค่สรรค์สร้างขีดบนเปลือกตา ความน่าค้นหาในตัวคุณจะบังเกิด สะดุดตากับผู้พบเห็น"

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

คุณลินดา แคนเทลโล – Giorgio Amani อินเตอร์เนชั่นแนล เมคอัพอาร์สทิส

เชิญสัมผัสความลับของดวงตาสวยดั่งมนต์สะกดของ Giorgio Armani EYE TINT ได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,225 บาท โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%