โดม ปกรณ์ ลัม แชร์ประสบการณ์ดีๆ ของคนรักสุขภาพ “ดู-มี วางจำหน่ายที่บู๊ทส์” การันตีผลิตภัณฑ์แรกที่ได้คุณภาพ

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๗
เดินหมากเสริมทัพพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เพิ่งเดินทางไปเปิดตัว เปิดตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดู-มี ที่ประเทศลาวมาสดๆ ร้อนๆ บริษัท ดี-เอฟเฟ็ก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดู-มี โดย ผู้บริหารหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ต่อยอดธุรกิจ เปิดดิววางผลิตภัณฑ์ที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ การันตีจากคุณภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ของนักแสดงผลิตภัณฑ์แรกที่ผ่านมาตราฐานการพิจารณาจากร้านบู๊ทส์ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมตรวจสุขภาพผิวให้กับลูกค้าที่น่ารัก และมอบผลิตภัณฑ์ดูมีทานฟรี 1 ปีด้วย

"ต้องบอกว่ารู้สึกยินดีมาก ที่ผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากตัวเราเอง เลือกสรรค์มาเองทุกส่วนผสม เพื่อผู้บริโภคได้รับคุณประโยชน์จริงๆ จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดูมีของเรา แล้วการที่ได้รับเลือกจากร้านบู๊ทส์ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ ผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด การคัดเลือกที่ค่อนข้างมีมาตราฐานสูง จนตรงกับหลักเกณฑ์ของทางร้านบู๊ทส์ และเป็นนผลิตภัณฑ์แรก และผลิตภัณฑ์เดียวของนักแสดงที่ได้วางจำหน่ายที่นี่ด้วย ต้องขอบคุณจริงๆที่ไว้วางใจเรา และวันนี้ก็อยากแชร์ประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้ที่รักษาสุขภาพและการดูแลตัวเอง โดมอยากให้ทุกคนดู ก็ยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอ และจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งๆขึ้นไป พร้อมกันนี้เราเริ่มเปิดตลาดในประเทสลาว ก้าวสู่AEC ไปพร้อมๆ กับตลาดในเมืองไทย ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและคู่ค้าอย่างต่อเนื่องและดีเสมอมาในระยะเวลา ไม่ถึง 1 ปีที่เราเปิดตัวมา ต่อไปเราก็จะเดินหน้าควบคู่ไปทั้งตลาดเพื่อนบ้าน AEC และตลาดในเมืองไทยพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ใกล้จะเปิดตัวเร็วๆนี้ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4