บุกตลาดจุดซ่อนเร้นของหนุ่มๆ “ซี เจนนิทอล คลีนซิ่ง”

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๔
เผยชายไทยรักการดูแลตัวเองไม่น้อยหน้าใคร เอ็น.เอ.ที.ที.กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำตลาดสุขภาพเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว "C Genital Cleansing for men" สะอาดลึก ถึงจุดสำคัญ กับผลิตภัณฑ์ โฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ สยายปีกการจำหน่ายทั่วประเทศ ชูช่องทางออนไลน์ตอบรับพฤติกรรมหนุ่มรุ่นใหม่ พร้อมจัดทัพบุก AEC

นายณัฐพงษ์ สุขเจริญไกรศรี กรรมการบริหาร บริษัท เอ็น.เอ.ที.ที.กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสของสินค้าเพื่อสุขภาพยังคงเติบโตดี เนื่องจากคนในปัจจุบันหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชาย ซึ่งหันมาดูแลตัวเองอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลต่อตลาดผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลสำหรับผู้ชาย ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก

ล่าสุดภายใต้สโลแกน "สะอาดลึก ถึงจุดสำคัญ" บริษัทฯ ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ C Genital Cleansing for men (ซี เจนนิทอล คลีนซิ่ง ฟอร์ เมน) นวัตกรรมโฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชาย ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ใช่แค่การทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนเท่านั้น แต่ยังทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ด้วยมาตรฐานการรับรอง GMP จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) และมาตรฐาน ISO9002 โดยจุดขายของผลิตภัณฑ์มาจากตัวเนื้อโฟมที่อ่อนนุ่ม อ่อนโยน ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณเอง มี 3 สูตรให้เลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ชายทุกแบบ

บุกช่องทางออนไลน์-ขยายสู่ต่างจังหวัด

กลุ่มเป้าหมายของ C Genital Cleansing เป็นผู้ชายยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเอง อายุระหว่าง 20 ปีขึ้นไป ปัจจุบันวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปและร้านค้าสมัยใหม่ทั่วประเทศ ประมาณ 500 เอาท์เล็ท แบ่งสัดส่วนเป็น Modern Trade 60 % และ Traditional Trade 40 % โดย Modern Trade ที่จัดจำหน่ายอยู่ตอนนี้ คือที่ Tops Supermarket / Central Food Hall / The Mall Home Fresh Mart / Gourmet Market / MaxValu และ Lab Pharmacy ในส่วน Traditional Trade มีทีมขายกระจายสินค้าเข้าร้านขายยาชั้นนำ ทั่วประเทศ

สำหรับแผนการขยายช่องทางการจำหน่ายหลังจากนี้ จะเตรียมเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น โดยมุ่งเน้นในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ ของประเทศไทย เช่น ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา เป็นต้น และแผนการต่อไปจะขยายสู่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 หรือ Family Mart

การจำหน่ายสินค้าผ่านออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งที่บริษัทให้ความสำคัญ เนื่องจากตรงกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้อินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวัน โดยมีเครื่องมือการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook, Line และ Instagram ในการโปรโมทและจัดจำหน่าย ล่าสุดทีมการตลาด ได้เตรียมแคมเปญใหม่ สำหรับช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook ในเร็วๆ นี้

"ปัจจุบันมีผู้เล่นในตลาดเพียง 2-3 แบรนด์ เท่านั้น แต่ผู้บริโภคอาจยังไม่ค่อยเห็นการสื่อการการตลาดเท่าไรนักเนื่องจากเป็นสินค้าที่ค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม ซึ่ง ซี เจนนิทอล คลีนซิ่ง ตั้งใจว่าจะทำการสื่อสารการตลาดอย่างจริงจัง และอาจถือว่าเป็นเจ้าแรก ที่ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้า โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำตลาด ของสินค้าประเภทนี้ด้วย"

เผยแผนก้าวสู่เบอร์ 1 พร้อมลุย AEC

ทั้งนี้จากการศึกษาวิจัยด้านการตลาด "ซี เจนนิทอล คลีนซิ่ง" จะช่วยผลักดันให้ตลาดผลิตภัณฑ์ ส่วนบุคคลสำหรับผู้ชายเติบโตขึ้นด้วย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชาย เป็นตลาดใหม่ที่เริ่มเติบโตไปในทิศทางที่สอดคล้องกับตลาดสุขภาพ ซึ่งผู้หญิงและผู้ชายในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย การใช้เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลตัวเอง ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนขยายตลาดในอนาคต บริษัทฯได้แบ่งแผนการดำเนินงานออกเป็น 3 ระยะ เริ่มจาก แผนการระยะสั้นภายใน 1 ปี คือ การทำให้กลุ่มเป้าหมายของเรารู้จักผลิตภัณฑ์ "ซี เจนนิทัล คลีนซิ่ง" โดยเน้นการทำการสื่อสารการตลาดในช่องทางที่กลุ่มเป้าหมาย ผ่านสื่อ Social Network หรือ นิตยสาร ส่วนแผนการระยะกลาง คือ การขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้ชายในประเทศภายใน 1-2 ปี และแผนระยะยาวภายใน 2 ปีเป็นต้นไปจะทำการขยายตัวสู่ตลาด AEC ต่อไป นอกจากนั้นยังมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ชายยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ