เดอะ แซม ขอแนะนำ ฮอร์ส ออยล์ ซูทติ้ง เจล ครีม (Horse Oil Soothing Gel Cream)

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๐
เดอะ แซม ขอแนะนำ ฮอร์ส ออยล์ ซูทติ้ง เจล ครีม (Horse Oil Soothing Gel Cream) มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันม้าจากเกาะเชจู สกัดจากน้ำมันใต้ผิวหนังบริเวณหาง และ แผงคอของม้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันบนผิวหนังของคนจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ในน้ำมันม้าอุดมไปด้วยเซราไมด์ และ แอนตี้ ออกซิแดนท์ ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น บรรเทาอาการอักเสบ ผดผื่น ได้อย่างดี พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น อีกทั้งผสานการบำรุงจากส่วนผสมของธรรมชาติอย่างใบบัวบก และ ว่านหางจระเข้ ที่ตรงเข้าฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่น ให้ผิว เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เนื้อเจลนุ่ม บางเบา ทำให้รู้สึกเย็น ชดชื่น สามารถใช้เป็นมอยซ์เจอไรซ์เซอร์บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ฮอร์ส ออยล์ ซูทติ้ง เจล ครีม ขนาด 300 ml. ราคา 390 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน เดอะ แซม สาขาใกล้บ้านท่าน และ ร้าน EVEANDBOY หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/The-Saem-Thailand-324850244245123/ หรือ 02-6831212

มีจำหน่ายแล้วที่สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ ,เมกา บางนา,เดอะมอลล์บางกะปิ,เดอะมอลล์งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์บางแค,เดอะมอลล์ท่าพระ,เซนทรัลพลาซ่า ระยอง ,เซนทรัลพระราม 9 ,เซนทรัลพระราม 2 ,เซนทรัลพลาซ่า เวสท์เกต

สาขาใหม่เร็วๆนี้ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ,เซ็นทรัลพระราม 3 ,เซ็นทรัลลาดพร้าว,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้