“เธียรสุรัตน์” เดินหน้าท้าลุยเปิดสาขาชลบุรี เจาะลูกค้าภาคตะวันออก ส่งเครื่องกรองน้ำ SAFE บุกตลาด ชูจุดเด่นสู้น้ำกร่อย! บริการหลังการขายเป็นเยี่ยม

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
"เธียรสุรัตน์"เดินหน้าท้าลุย เปิดสาขาชลบุรี รุกคืบขยายฐานลูกค้าใน ภาคตะวันออก ส่งเครื่องกรองน้ำ SAFE บุกตลาด ชูจุดเด่นสู้น้ำกร่อย การนำเสนอสินค้าถึงมือลูกค้า-บริการหลังการขายเป็นเยี่ยม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! ระหว่างวันที่ 1-31 ธ.ค.58 นี้ "ลด-แลก-แจก-แถม" เพียบ เฉพาะสาขาชลบุรี "วิรัช วงศ์นิรันดร์" มั่นใจแผนเจาะตลาดทั่วไทยผ่านทุกช่องทาง ช่วยผลักดันยอดขายปี 58 พุ่งกระฉูด ทะลุเป้า 1.5 พันล้านบาท

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ 'SAFE' (เซฟ) เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 ธันวาคม 2558 นี้ บริษัทมีกำหนดเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดชลบุรี ตามแผนกลยุทธ์ที่ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาในประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยมีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) ที่มีการเสริมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก และอีกรุ่นคือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง อันเชื่อว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทในปีนี้ทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนที่มุ่งเร่งขยายสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 15 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

สำหรับสำนักงานสาขาชลบุรี เป็นสาขาที่ให้บริการเต็มรูปแบบเปิดบริการทุกวันทำการ ตั้งแต่ 08.30 น. - 17.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามารับชมสินค้าของบริษัททุกรุ่น โดยมีทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องกรองน้ำพร้อมให้คำแนะนำสินค้า รวมทั้งให้คำปรึกษาต่อบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องกรองน้ำของบริษัท โดยปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเครื่องกรองน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการและ Life Styles ที่หลากหลายของลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11 รุ่น

"เราให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องกรองน้ำดื่ม อัลคาไลน์ หรือที่เรียกกันว่าทั่วไปว่า "น้ำด่าง" ล่าสุดเราได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่มีการเติม แร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายและแปรสภาพให้น้ำที่ผ่านการกรองมีค่าความเป็นด่างที่มีค่า PH ประมาณ 8.5 ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะกับการบริโภคด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่คิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัท ทำให้สามารถกรองน้ำที่ได้รับการบำบัดแล้วทุกสภาพ เช่น น้ำกร่อย น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งเป็นสภาพน้ำในต่างจังหวัดโดยส่วนใหญ่ ซึ่งคุณภาพของเครื่องกรองน้ำ SAFE เรามั่นใจว่ามีมาตรฐานเทียบเท่ากับเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่เราจำหน่ายในราคาที่คนไทยสามารถซื้อหาได้ และที่สำคัญลูกค้าสามารถผ่อนชำระเครื่องกรองน้ำได้สูงสุดถึง 18 เดือน เพราะบริษัทต้องการให้เข้าถึงคนไทยทุกระดับได้มีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพผลิตน้ำดื่มที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพไว้บริโภคในทุก ๆ วัน ซึ่งการขยายสาขาในจังหวัดชลบุรี เราเลือกที่ตั้งในเขตชุมชน และพิจารณาเรื่องของความสะดวกต่อการเดินทาง เพราะอยู่เลยตลาดหนองมน ตรงข้ามกองกำกับการตำรวจทางหลวง เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าหลักที่เราต้องการจะเข้าถึง ทั้งที่เป็นกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ที่กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคตะวันออก" กรรมการผู้จัดการกล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่สำนักงานสาขาชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2558 ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น P-Health แถมฟรี ที่กรองน้ำแบบสวมก๊อกรุ่น Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น Alkaline Mini แถมฟรี ที่กรองน้ำแบบสวมก๊อกรุ่น Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น UV Alkaline แถมฟรี เหยือกกรองน้ำรุ่น Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท และซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น ROMA Alkaline Plus แถมฟรี เหยือกกรองน้ำรุ่น Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท

บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค ในปีนี้บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ "SAFE" (เซฟ) ให้เป็นที่รู้จัก โดยเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาด ในรูปแบบต่างๆ เช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ค การสร้าง Viral VDO การออกบูธตามสำนักงาน/ออฟฟิศ งานแสดงสินค้า เช่น โฮมโปร เอ็กซ์โป บ้านและสวนแฟร์ เป็นต้น โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องกรองน้ำกว่า 39 ปี เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและความมั่นคงของบริษัท แม้ว่าที่ผ่านมาจำหน่ายใช้ช่องทางขายตรงเป็นช่องทางขายหลัก แต่ปัจจุบันได้มีการขยายและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้า รวมทั้งทุ่มงบวิจัยและพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัยออกสู่ตลาดมากขึ้น นอกจากนั้นยังพัฒนาช่องทางสื่อสารกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้เข้าถึงกันง่ายยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องประโยชน์ของเครื่องกรองน้ำเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขา และศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 15 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง ผู้ที่สนใจสามารถสืบค้นรายละเอียดสินค้าและบริการได้ที่ www.thiensurat.co.th และ www.safealkaline.com หรือโทร. 02 819 8888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest