“รัสเซลล์ ฮอบส์” เปิดตัวกลุ่มเครื่องเตรียมอาหารดีไซด์หรู “ILLUMINA” นวัตกรรมล้ำสมัย เปลี่ยนชีวิตคุณให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๘
รัสเซลล์ ฮอบส์ (Russell Hobbs) แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ผู้นำด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมาตรฐานระดับโลกมากว่า 60 ปี เปิดตัว "กลุ่มอุปกรณ์เครื่องเตรียมอาหาร ILLUMINA" ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า ทั้งด้านดีไซด์และเทคโนโลยี ที่จะมาทำให้ชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ออกแบบรูปทรงหรูหราด้วยสีดำสแตนเลส เสริมด้วยโลโก้ปั้มนูนบนตัวเครื่อง ด้วยเอกลักษณ์ที่เหนือระดับกับแสงวงแหวนที่จะแสดงสีแตกต่างกัน เพื่อบ่งบอกสปีดการใช้งานของเครื่อง โดยจะมีคำอธิบายข้างกล่องเป็นสีเพื่อบอกสปีดการใช้งานที่เหมาะกับอาหารแต่ละประเภท แข็งแกร่งด้วยใบมีดเคลือบไททาเนียม มีความแข็งแรงกว่าสแตนเลสถึง 4 เท่า จึงทำให้ใช้งานหนักได้มากกว่า ทนทานและใบมีดคมนานกว่า โดยมีสินค้าที่วางจำหน่ายดังนี้

1. เครื่องผสมแบบมือถือ Hand Mixer 20200-56

กำลังไฟ 500 วัตต์ ควบคุมด้วยระบบดิจิตอล สามารถความเร็วได้ถึง 4 สปีด โดยมีแสงวงแหวนเปลี่ยนสีแสดงระดับการใช้งานพร้อมปุ่มเทอร์โบ กับการออกแบบรูปทรงหรูหรามีระดับ ออกแบบรูปทรงหรูหราด้วยสีดำสแตนเลส เสริมด้วยโลโก้ปั้มนูนบนตัวเครื่อง พร้อมอุปกรณ์ หัวตะกร้อ สแตนเลส 2 หัว หัวตะขอสแตนเลส 2 หัว มีที่เก็บสายไฟและหัวตีที่ตัวเครื่อง รับประกันการใช้งาน 2 ปี

2. เครื่องปั่นแบบมือถือ Hand Blender 20210-56

กำลังไฟ 700 วัตต์ ปรับความเร็วได้ 4 สปีดด้วยระบบดิจิตอลระดับ โดยมีแสงวงแหวนเปลี่ยนสีแสดงระดับการใช้งาน ด้ามปั่นสแตนเลส และใบมีดเคลือบไททาเนียม รูปทรงหรูหรามีระดับ ออกแบบรูปทรงหรูหราด้วยสีดำสแตนเลส เสริมด้วยโลโก้ปั้มนูนบนตัวเครื่อง ด้ามปั่นสแตนเลส แข็งแกร่งด้วยใบมีดเคลือบไททาเนียมมีถ้วยตวงขนาด 1000 ลิตร พร้อมฐานกันลื่น และ ฝาปิด รับประกันสินค้า 2 ปี

3. เครื่องปั่นแบบโถ Jug Blender 20230-56

ด้วยเทคโนโลยี การปั่นขั้นสูงสุด (infinity advanced blending technology) กำลังไฟ 850 วัตต์ หมุนปรับความเร็วได้ 3 ระดับพร้อมปุ่มบดน้ำแข็งและโถแก้วขนาด 1.5 ลิตร รูปทรงหรูหรามีระดับ ออกแบบรูปทรงหรูหราด้วยสีดำสแตนเลส เสริมด้วยโลโก้ปั้มนูนบนตัวเครื่อง ใบมีดเคลือบไททาเนียมสามารถถอดออกได้ มีแสงวงแหวนเปลี่ยนสีแสดงความเร็วในการใช้งาน 4 ระดับ สามารถเก็บสายไฟฟ้าที่ฐานได้ รับประกัน 2 ปี

4. เครื่องเตรียมและผสมอาหาร Food Processor 20240-56

มีฟังก์ชั่นหมุนปรับความเร็วได้ 3 ระดับพร้อมปุ่มบดน้ำแข็ง โถผสมพลาสติกขนาด 1.7 ลิตร และโถปั่นพลาสติกขนาด 1.5 ลิตร ใบมีดเคลือบไททาเนียมแข็งแรงทนทานสามารถถอดออกได้ มีหัวตัดแบบแผ่น, แบบเส้น, แบบขูด, หัวตีแป้ง, และ แบบตีครีม รูปทรงหรูหรามีระดับ ออกแบบรูปทรงหรูหราด้วยสีดำสแตนเลส เสริมด้วยโลโก้ปั้มนูนบนตัวเครื่อง มีแสงวงแหวนเปลี่ยนสีแสดงความเร็วในการใช้งาน 4 ระดับ กำลังไฟ 850 วัตต์ รับประกัน 2 ปี

สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร. 02-721-2361-70

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4