สลัดปลายแปรง แสดงฝีมือสร้าสรรค์ เนรมิตลุคตาสีนู้ดไร้ขีดจำกัดในพาเล็ตเดียว ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๓
เทรนด์นู้ดกำลังมา! ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ขอแนะนำ อายแชโดว์ พาแล็ต จากกลุ่มผลิตภัณฑ์คัลเลอร์ริชส่งตรงจากรันเวย์ปารีส ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์สุดสวีทให้กับสาวไทยที่หลงใหลสีสันเฉดนู้ดเพื่อดวงตาคู่สวยของคุณ ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาแล็ต นู้ด (L'OREAL PARIS COLOR RICHE LA PALETTE NUDE) อายแชโดว์ พาแล็ต ที่ยกขบวนจัดเต็มมาให้เลือกถึง 10 เฉดสี มาพร้อมแปรง 2 หัวที่สามารถช่วยเกลี่ยและไล่สีบนเปลือกตา อีกทั้งไฮไลท์บริเวณหัวตาและขอบตาล่าง ช่วยสรรสร้างลุคตาสีนู้ดของคุณเองอย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เรียบเนียน และสีที่กลมกลืนกับสีผิวเปลือกตาของคุณ เนรมิตที่สุดของเฉดสีนู้ดบนเปลือกตา เติมเต็มเสน่ห์อันเย้ายวนบนเปลือกตาให้สวยโดดเด่นกว่าใครด้วยอายแชโดว์ แพเล็ตสีนู้ด ดีไซน์แพแล็ตหรูหรามีระดับ สีสันสดชัดติดทนนาน มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าดุจเมคอัพ ดีไซน์เนอร์มืออาชีพ มีให้เลือกสรร 2 โทนแพเล็ตคือ โทนสีเบจและโทนสีชมพู

ความพิเศษของ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาแล็ต นู้ด คือสาวๆสามารถเลือกสรร 10 สีในตลับเดียวไล่ตั้งแต่โทนสีอ่อนไปจนถึงโทนสีเข้ม สีโทนอ่อนอาทิเช่น สีเบจและสีทอง โทนสีกลางเช่นสีน้ำตาลอ่อนและสีทองแดง ส่วนสีโทนเข้มคืออสีเทาและสีดำสนิท ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมท ให้คุณครีเอทลุคเน้นดวงตาให้ดูมีมิติได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล อายแชโดว์มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายติดทนนาน พร้อมกับแปรงฟองน้ำสองหัว ที่มีให้ในตลับ สาวๆยังใช้สีน้ำตาลอ่อนนำมาเฉดดิ้งสร้างโครงหน้าให้มีมิติชัดเจนขึ้นได้อีกด้วย

สัมผัสความงามแห่งลุคตาสีนู้ดไร้ขีดจำกัดด้วย ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด เพียง 649 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparisthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ