แอนนาโพลิส เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำหวานเข้มข้น ตราลองบีช (Longbeach Syrup) จ่อส่งเครื่องดื่มญี่ปุ่น-เกาหลี เข้าตลาดไทยหวังนำเทรนด์เครื่องดื่มปี 59

พฤหัส ๑๔ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
นางสาว ชมพูนุช สิริแสงทักษิณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เผยว่า "ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลกจะมีการนำเสนอผลงานสำรวจวิจัยถึงทิศทางหรือเทรนด์ของพฤติกรรมผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มได้วางแผนในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ โดยในปี 2559 นี้ พบว่า ตลาดเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ได้มีการพัฒนาไปอีกระดับ โดยสังเกตได้จากการเติบโตของร้านอาหารและเครื่องดื่มแนวอินดี้ ที่มีอิสระในการศึกษา คิดค้นและทดลองเมนูแนวใหม่กับลูกค้า และพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อและเปิดใจยอมรับเครื่องดื่มที่มีรสชาติและความแปลกใหม่

ล่าสุด ลองบีชไซรัปได้ศึกษาเทรนด์เครื่องดื่มที่มั่นใจว่าจะได้ความนิยมในปีนี้ไว้ 5 กลุ่ม ได้แก่ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, เครื่องดื่มแนวญี่ปุ่น-เกาหลี, เครื่องดื่มฟรุ๊ตอินฟิว (Fruit Infused), เครื่องดื่มทูโทน (Two-Tone) และเครื่องดื่มคาเฟอีนที่ไม่ได้มาจากกาแฟ ซึ่งปัจจุบันคนไทยหลงไหลในวัฒนธรรมอาหารและเครื่องดื่มจากญี่ปุ่น-เกาหลี ที่มีความโดดเด่นมาตลอด สังเกตจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีที่มีมากมายในประเทศไทย ทำให้มองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตในตลาดอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสูงและในปัจจุบันเมนูอาหารและขนมหวานของญี่ปุ่น-เกาหลีมีมากขึ้น ทำให้ต้องการเครื่องดื่มที่มีภาพลักษณ์สอดคล้องต่ออาหารประเภทเดียวกัน ล่าสุดบริษัท แอนนาโพลิส จำกัด ได้ออกรสชาติใหม่ ลองบีชไซรัปรสชาติต้นตำหรับจากญี่ปุ่น ได้แก่ รสบ๊วยอุเม๊ะ และรสเมล่อน ซึ่งเรามั่นใจว่าถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน"

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่http://www.longbeachsyrup.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4